Tin mới

FC Lisa tuyên bố ‘thanh tẩy’ sản phẩm BLACKPINK vô thời hạn chỉ vì hành động của YG

Thứ tư, 06/10/2021, 10:55 (GMT+7)

Người hâm mộ của Lisa không khỏi thất vòng, đồng loạt kêu gọi "chối bỏ" sản phẩm của nhóm BLACKPINK.

Các thành viên của Blackpink thời gian vừa qua đã có nhiều tin vui khi cả 4 cô gái đều sang Pháp để tham dự Tuần lễ Thời trang thế giới. Mỗi thành viên đại diện cho một nhãn hàng riêng mà bản thân làm đại sứ, đồng thời có thêm các hoạt động riêng lẻ cá nhân cùng thương hiệu của mình.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Những bức ảnh "sang - xịn - mịn" của Jisoo, Rosé, Jennie vô cùng sang trọng, lung linh, được đầu tư bài bản khiến fan hâm mộ “ưng cái bụng”. Lisa được biết là thành viên cuối cùng sang Pháp trong Tuần lễ Thời trang Paris. Tuy nhiên, Jean - Christophe Babin - CEO thương hiệu Bvlgari mới đây đã tăng tải một bài viết trên Instagram khiến người hâm mộ thất vọng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, CEO của thương hiệu thời trang đình đám này chia sẻ: "Đại sứ tuyệt vời của chúng tôi - Lisa hiệnđang ở Châu Âu. Thật không may, công ty đại diện của Lisa không muốn cô ấy tham gia các sự kiện vì lý do tình hình dịch bệnh Covid-19

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi không thể ghi hình cô ấy trong chiến dịch của thương hiệu 2021/22 cũng như tham dự các sự kiện cùng với Zendaya, Lily Aldridge và Vittoria Ceretti. Nhưng đúng là chúng tôi sẽ làm điều đó sớm thôi, vì chúng tôi là những người bạn thân thiết và hiện vẫn đang cố gắng kích hoạt dự án hợp tác trên mọi phương diện. Tôi hy vọng đã trả lời được những thắc mắc của người hâm mộ Lisa".

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Ông Jean-Christophe Babin còn cho biết thêm rằng nhãn hàng còn có một sự kiện lớn vào ngày mai ở Milano, tuy nhiên Lisa cũng sẽ không tham dự vì công ty không cho phép. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ của Lisa bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc của YG Entertainment.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Nhiều người cho rằng công ty chủ quản đang cố tình làm khó Lisa, ngăn cản cô nàng gặp hái thêm thành công. Lisabar - fansite lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc chính thức tuyên bố ngừng mua album BLACKPINK để phản đối sự "thiếu ưu ái" mà YG dành cho nữ thần tượng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lisabar đăng tải thông tin: "Dựa trên cách công ty cư xử với màn solo của Lisa cũng như các dự án riêng, chúng tôi quyết định ngừng mua các album liên quan đến BlackPink vô thời hạn Tôi hy vọng công ty sẽ có phản hồi càng sớm càng tốt".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Kể cả từ khóa "Hãy để Lisa làm việc của cô ấy" cũng xuất hiện trên top trending thế giới của Twitter. Nhiều người nhận định hoạt động của nữ Idol đang bị hạn chế. Dù qua Pháp, Lisa dường như không góp mặt vào sàn diễn, các chiến dịch quảng bá thương hiệu hay bất cứ sản phẩm nào có liên quan đến nhãn hàng nào, khác hẳn với các thành viên trong nhóm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa BLACKPINK