Tin mới

6 Idol Kpop đẹp phi giới tính ‘thẹn lòng phái nữ’: G-Dragon (Big Bang), Ren (Nu’est) ‘thua thiệt’ trùm cuối BTS

Thứ năm, 07/10/2021, 10:47 (GMT+7)

Có rất nhiều Idol Kpop sở hữu vẻ đẹp phi giới tính khiến netizen nữ phải ngưỡng mộ.

1. G-Dragon (Big Bang)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon sở hữu vẻ ngoài lưỡng tính với khuôn mặt nhỏ Vline tiêu chuẩn, nụ cười siêu đáng yêu, cuốn hút cùng phong cách thời trang unisex. Không ít lần, netizen đã phải ngỡ ngàng khi G-Dragon toát ra thần thái cuốn hút tất cả các phái mỗi khi xuất hiện trên bìa tạp chí hoặc comeback trong sản phẩm mới.

2. Ren (Nu’est)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ren sở hữu những đường nét trên khuôn mặt còn mềm mại hơn các fan nữ. Nam Idol được đánh giá là người sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng nhất làng nhạc Kpop. Dù vậy nhưng giọng hát và khả năng vũ đạo Ren lại vô cùng mạnh mẽ và nam tính.

3. Vernon (Seventeen)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vernon được chú ý nhất Seventeen bởi vẻ đẹp lai phi giới tính cực hiếm thấy ở showbiz Hàn. Vẻ ngoài hoàn hảo của Vernon thậm chí còn được ví như Leonardo DiCaprio.

4. Tae Min (SHINee)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tae Min có vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, dù vậy nhưng anh chàng lại đảm nhận vị trí nhảy chính, thường xuyên thực hiện vũ đạo khó, thể hiện sự nam tính. Trong sản phẩm solo, Tae Min luôn có sự ma mị, hư ảo đến lạ.

5. Hee Chul (Super Junior)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Không cần bàn cãi về vẻ đẹp phi giới tính của Hee Chul bởi đây là sự thực được bất kì netizen nào công nhận. Anh chàng theo đuổi phong cách unisex với làn da trắng, đường nét duyên dáng khiến hội chị em cũng phải ao ước.

6.  V (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

V là một idol nổi tiếng với tài biến hóa “ma cà rồng” của mình. Sự thanh thoát trên gương mặt của V chính là ví dụ tiêu biểu cho gương mặt phi giới tính của Kpop, vừa có thể xinh xắn, vừa có thể "cool ngầu" trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS BIGBANG SHINee