Tin mới

Nữ danh ca đình đám nức nở trên sóng truyền hình vì bi kịch 'chồng chúa vợ tôi'

Thứ hai, 31/08/2020, 09:03 (GMT+7)

Nữ danh ca đình đám một thời bật khóc nức nở trên sóng truyền hình khi kể về cuộc hôn nhân đầy bi kịch vì phong tục "chồng chúa vợ tôi'.

Sau nhiều năm "ở ẩn", danh ca Carol Thủy mới tái xuất trong chương trình "Ca sĩ ẩn danh" phát sóng tối 30/8. Tham gia chương trình, nữ danh ca đình đám một thời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả không cầm được nước mắt vì câu chuyện hôn nhân đầy bi kịch.

Theo đó, khi đang ở giai đoạn sự nghiệp rực rỡ nhất, nữ danh ca Carol Thủy tạm gác theo chồng "bỏ cuộc chơi". Kể từ khi lấy chồng, cô gần như "biến mất" khỏi làng giải trí và ít đồng nghiệp nào có thông tin từ cô.

Nói về lý do không xuất hiện, nữ danh ca nức nở tiết lộ nguyên nhân bắt nguồn từ bi kịch hôn nhân với người chồng Pháp. Carol Thủy cho biết gia đình chồng chị sống ở một hòn đảo có phong tục "chồng chúa vợ tôi", nơi mà người phụ nữ phải chịu sự hành hạ của chồng. Carol Thủy tìm cách bỏ trốn và chấp nhận không thể đưa hai con gái theo cùng. Hai năm đầu, chồng chị lợi dụng các con để ép chị về nhà. Nhưng sau này, chị bị cắt đứt liên lạc với con.

Sau khi trốn về Việt Nam, nữ danh ca phải đi làm đủ mọi công việc chân tay để mưu sinh. Đồng thời, trong nhiều năm đó, danh ca Carol Thủy vẫn kiên trì tìm thông tin về hai người con của mỉnh. Rất may mắn, chị đã tìm lại được các con khi đã trưởng thành. Lúc ấy chị mới biết, chồng chị mắc bệnh tâm thần và tiếp tục bạo hành các con sau khi chị bỏ đi. Về nước đã 10 năm, Carol Thủy không dám liên lạc đồng nghiệp cũ vì tủi phận.

Câu chuyện của danh ca Carol Thủy khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Vì cuộc hôn nhân bi kịch, vì cơm áo gạo tiền mà giọng ca đình đám một thời phải từ bỏ đam mê, từ bỏ giấc mơ âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news