Tin mới

Hari Won tỉnh ngộ khi Trấn Thành tặng túi 89 triệu rồi nói một câu khiến hội chị em ghen tỵ

Thứ hai, 31/08/2020, 08:57 (GMT+7)

Trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim, Hari Won đã bộc lộ quan điểm rằng, đàn ông tặng quà đắt tiền cho bạn gái là đúng đắn. Cô lấy chính câu chuyện của mình và Trấn Thành ra để chứng minh.

Tranh luận về chủ đề "đàn ông tặng quà đắt tiền cho bạn gái có phải dại gái hay không?" cùng Midu và Lâm Vỹ Dạ, Hari Won liền bộc lộ quan điểm rằng, đàn ông tặng quà đắt tiền cho bạn gái là đúng đắn. Cô lấy chính câu chuyện của mình và Trấn Thành ra để chứng minh:

"Khi tôi chính thức trở thành bạn gái của Trấn Thành, anh ấy có tặng tôi rất nhiều quà. Trong đó, giá trị nhất là một chiếc túi hiệu có giá 89 triệu.

Đó là chiếc túi đắt nhất mà lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được tặng. Tôi cầm chiếc túi ấy trên tay suốt một tiếng đồng hồ mà cứ run rẩy, không biết phải làm gì.

Tôi không dám nhận, liền trả lại Trấn Thành. Nhưng ngay lập tức, anh ấy nói tôi một câu, khiến tôi tỉnh ngộ: 'Em xứng đáng được nhận nó. Đó là giá trị của em. Anh muốn tặng em món quà đó và em phải nhận vì em xứng đáng với nó'.

Từ ngày kết hôn với Trấn Thành, Hari Won "lên tay" chơi đồ hiệu hơn hẳn, và gu thời trang của cô cũng được nâng lên một tầm mới.

Từ đó tôi mới thấy rằng, việc một người đàn ông tặng quà đắt tiền cho bạn gái mình không phải vì họ dại gái hay mua chuộc gì cả mà đơn giản vì bạn gái họ xứng đáng với món quà đó".

Mới đây, Hari Won đã cùng gia đình đi du lịch cùng nhau. Nữ ca sĩ lựa chọn những bộ đồ trẻ trung khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, do diện quần ngắn cùng với việc quên photoshop, bà xã Trấn Thành vô tình để lộ nhược điểm lớn trên đôi chân vốn được xem là cực phẩm của mình.

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc của công việc, cặp đôi vẫn dành thời gian rảnh để đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news