Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh 'đòi cưới' bất lực nhìn con gái bị 'hành hạ'

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:00 (GMT+7)

Không thể cản được Duy Phước, nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới phải đứng ngoài nhìn con gái Lê Lộc bị anh trai trét nguyên chiếc bánh kem lên mặt trong tiệc sinh nhật.

Ngày 8/1 vừa qua, Lê Lộc đã chính thức bước sang tuổi 25. Trong dấu mốc mới của con gái, Lê Giang đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con. Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới cũng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ cho con có sự tham gia của những người thân thiết nhất.

Trong buổi tiệc, dù rất thương con nhưng Lê Giang không có cách nào cản được Duy Phước tặng bánh kem theo cách siêu bựa cho Lê Lộc. Chiếc bánh kem lớn được trét nguyên lên mặt Lê Lộc khiến nữ diễn viên dở khóc dở cười. "Sinh Nhật vui vẻ nhưng quạo thiệt nha. Thằng anh hai trời đánh", Lê Lộc viết.

Lê Lộc bị anh trai trét nguyên chiếc bánh kem lên mặt.

Ngay dưới đoạn clip, diễn viên Minh Nhí hài hước để lại bình luận: "Trời ơi thằng anh yêu nghiệt nó thương em gái nó bằng cách này kìa".

"Bé Lộc một mình hưởng một cái bánh kem khỏi chia ai; Tội em nó quá mẹ Giang ơi; Cái sinh nhật quá ấn tượng luôn; Nguyên cái bánh kem trên mặt Lê Lộc thì rửa đến hồi nào cho sạch sẽ đây", cư dân mạng để lại bình luận.

Lê Lộc và Duy Phước là hai con trong cuộc hôn nhân đầu của Lê Giang với diễn viên Duy Phương. Tuy nhiên, vì chênh lệch tuổi tác quá lớn cộng với sự khác biệt quá lớn trong tính cách và lối sống, cả hai đã chia tay khi các con còn rất nhỏ. Sau đó, Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Nhiều năm sau đó, nữ danh hài kết hôn với một việt kiều Úc và sinh thêm 1 cậu con trai. Cuộc hôn nhân cũng ngắn chẳng tày gang khi vài năm sau đó chị quyết định ly hôn và cùng con trai nhỏ về nước làm lại từ đầu.

Ba mẹ con Lê Giang xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang.

Nhiều năm không có sự chăm sóc của mẹ, suốt một thời gian khi Lê Giang mới về nước, hai con đều xa cách với mẹ khiến nữ danh hài vô cùng đau lòng. Khi các con trưởng thành và hiểu biết hơn, Lê Giang hiểu biết hơn và nhận được sự thông cảm. Được biết, hiện tại Lê Lộc đang sống cùng mẹ Lê Giang trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh. Còn Duy Phước đã lập gia đình. Lê Lộc hiện là một cái tên ăn khách trên sóng truyền hình. Độ phủ sóng của nữ diễn viên không hề kém cạnh người mẹ nổi tiếng Lê Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news