Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang bị dồn vào đường cùng, phải làm osin để kiếm sống

Thứ tư, 08/01/2020, 07:52 (GMT+7)

Lê Lộc, con gái của danh hài Lê Giang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, Lê Lộc gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim “Osin quốc dân”. Trong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai một tiểu thư sinh ra trong nhung lụa. Tuy nhiên, cuộc đời của cô rẽ hướng khi bị cha bỏ rơi để một mình đi trốn nợ. Không người thân, bạn bè, cô phải học nghề osin để kiếm sống của ngày.

Lê Lộc phải làm osin trong phim mới

Trong bộ phim lần này, Lê Lộc đã hoàn toàn lột xác khỏi một diễn viên hài có tiết tấu nhanh. Nữ diễn viên trẻ đã có sự hóa thân vào nhân vật vô cùng tự nhiên, thuần thục. Trong đó, cô có thể khiến khán giả bật cười với nét diễn ngổ ngáo, cũng cod thể khiến khán giả cảm động vì những giọt nước mắt chân thật.

Lối diễn xuất chân thật giúp Lê Lộc ghi điểm trong mắt khán giả

Trong bộ phim ngắn “Osin quốc dân”, ngoài Lê Lộc còn có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên gạo cội là NSƯT Mỹ Duyên và nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Bộ phim vừa mang đến những phân cảnh hài hước mà không kém phần cảm động với ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Lê Lộc là một trong những nữ diễn viên trẻ đáng chú ý trên màn ảnh hiện nay. Lối diễn xuất hài hước, tự nhiên giúp con gái của danh hài Lê Giang chiếm được cảm tình của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Lộc Lê Giang