Tin mới

Nhã Phương livestream, lộ mặt không son phấn gây bất ngờ

Thứ sáu, 10/01/2020, 12:03 (GMT+7)

Nhã Phương livestream với khuôn mặt không son phấn, nhan sắc khiến fan bất ngờ.

Mới đây, bà xã Trường Giang - Nhã Phương livestream chia sẻ cách giữ gìn làn da sao cho đẹp. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự tin để mặt mộc để quay clip. Nhan sắc không son phấn của Nhã Phương khiến cư dân mạng không ngớt lời khen.

Bà xã Trường Giang sở hữu nước da trắng hồng không tì vết. Trong showbiz, Nhã Phương là một trong những sao nữ sở hữu mặt mộc xinh đẹp và tự nhiên nhất.

Ngoài nhan sắc, cư dân mạng còn thích thú khi một phần không gian trong căn hộ của Nhã Phương - Trường Giang được tiết lộ trong đoạn clip này. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chốn riêng tư.

Nhan sắc đẹp không tì vết của Nhã Phương dù không son phấn. Ảnh internet

Lần hiếm hoi không gian chốn riêng tư của Trường Giang lọt vào khung hình. Ảnh internet

Lấy Trường Giang, Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc. Không chỉ lên đời nhan sắc, vợ chồng Mười Khó sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng phất lên theo. Được biết, mới đây, Trường Giang đã mở thêm một cửa hàng ẩm thực với cơ ngơi hàng nghìn m2 tại Vũng Tàu.

Sở hữu cát xê khủng, đắt show truyền hình, điện ảnh, đến nay, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài căn hộ tại Sài Gòn, cả hai còn có một biệt thự tại Phú Quốc trị giá hơn 15 tỷ đồng.

Sự nghiệp viên mãn, vợ chồng Nhã Phương còn hạnh phúc hơn khi đón công chúa đầu lòng. Đến nay, cả hai khá thoải mái khi nhắc về con nhưng vẫn giấu kín hình ảnh của con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news