Tin mới

Chồng cũ của Lê Giang muốn tự tử vì cuộc đời quá khổ

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:11 (GMT+7)

Chồng của nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới cho biết, ông từng muốn tìm đến cái chết vì cuộc đời quá khổ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của danh hài Lê Giang đã khiến công chúng xót xa khi chia sẻ cuộc sống quá đỗi vất vả, khó khăn.

Theo chồng cũ của nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới, ông đã nhiều lần muốn tìm đến cái chết vì quá khổ: "Tôi muốn chết đi cho rồi, sống chi cực khổ quá nhưng nghĩ tới mấy đứa nhỏ tội nghiệp lại không cam lòng...".

Nghệ sĩ Duy Phương đang phải loay hoay với cuộc sống khó khăn. Ảnh internet

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, ông là một nghệ sĩ hết thời, giờ không mấy ai mời ông đi quay, làm ăn buôn bán thì lỗ, tán gia bại sản. Hiện tại, chồng cũ của Lê Giang đang chật vật xoay sở cho cuộc sống riêng của mình. Cũng may mắn, nam nghệ sĩ cũng nhận được sự giúp đỡ của hai con là Lê Lộc và Duy Phước.

Được biết, nghệ sĩ Duy Phương và danh hài Lê Giang từng là vợ chồng và có với nhau hai người con. Sau khi chia tay, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đi thêm bước nó và có thêm một người con nhưng cuộc hôn nhân cũng không viên mãn.

Giữa Lê Giang và Duy Phương từng xảy ra không ít mâu thuẫn. Đặc biệt là khi nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới tham gia một show truyền hình tố chồng cũ bạo hành. Ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng kiện ngược lại. Từ đó đến nay, giữa Lê Giang và Duy Phương hiếm khi tái hợp cùng nhau.

Trong khi Duy Phương có cuộc sống khó khăn thì nữ danh hài Lê Giang lại khá thoải mái. Cô phủ sóng nhiều chương trình truyền hình, tham gia các bộ phim điện ảnh, sitcom. Không chỉ vậy, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới còn liên tục đi du lịch nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news