Tin mới

Nữ diễn viên Nhật Bản lận đận đường tình duyên, tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

Thứ tư, 14/04/2021, 10:13 (GMT+7)

Ngoài tiết lộ về chuyện công việc thì diễn viên Nhật Bản còn tiết lộ về đường tình duyên và mẫu bạn trai lý tưởng.

Nhắc đến dàn diễn viên phim người trưởng thành thì không thể nhắc đến 'thiên thần' Remu Suzumori. Mới gia nhập làng công nghiệp phim từ năm 2019 nhưng Remu Suzumori đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình tuyệt vời. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có thân hình mảnh mai không khác người mẫu đúng chuẩn "mặt thiên thần, thân hình ác quỷ".

Nhan sắc xinh đẹp của Remu Suzumori. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Remu Suzumori. Ảnh internet

Dù gia nhập vào làng phim không lâu nhưng cô nàng nhanh chóng thu hút được một lượng fan khủng. Giữa năm 2019, Remu Suzumori này đã tham gia cuộc thi Miss ID - cuộc thi bình chọn các cô gái idol đa lĩnh vực khá nổi tiếng tại Nhật Bản do công ty Kodansha tổ chức- và giành được giải thí sinh ăn ảnh nhất. 

Nữ diễn viên Nhật Bản lận đận đường tình duyên, tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 1

Trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Remu Suzumori cho biết tham gia cuộc thi Miss ID là một kỷ niệm khá vui của bản thân và cô cũng khá bất ngờ khi nhận được giải này. Theo chia sẻ của Remu Suzumori, cô không phải làm gì cả, chỉ cần đăng ảnh lên trang cá nhân và kêu gọi fan hâm mộ ủng hộ.

Remu tiết lộ rằng bản thân thích làm trong ngành giải trí chính thống nên mới đăng ký tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, cô không ngờ mình lại đoạt giải bởi trước đó bản thân còn nghĩ  không vào nổi vòng chung kết.

Remu Suzumori muốn gia nhập ngành giải trí. Ảnh internet
Remu Suzumori muốn gia nhập ngành giải trí. Ảnh internet

Sau khi gia nhập vào ngành phim này, Remu cho biết, bản thân mình thích nhất bạn diễn nam là Samejima Kensuke. Cô cho rằng bản thân cảm thấy thoải mái và được nam đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều trong công việc. Anh cũng là người đóng cặp ăn ý nhất với cô gái sinh năm 1997 này trên màn ảnh.

Tiết lộ thêm về công việc thì Remu Suzumori cho biết mình thích tất cả các kiểu diễn viên nữ ở dòng phim này từ mẫu con gái "quốc sắc thiên hương", xinh xắn đáng yêu cho tới cả dạng gyaru (một dạng trang điểm sặc sỡ theo kiểu Nhật Bản). Điều đáng nói là ngay từ thời còn đi học. cô đã thích nghề với kiểu gyaru với mẫu tóc vàng nhưng chỉ dám ước và không dám làm như vậy.

Ảnh internet
Ảnh internet

Ngoài chuyện công việc, Remu cũng chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời tư của mình. Theo đó, cô tự tin khẳng định mình là người yêu cuồng nhiệt nên khi yêu ai chỉ biết người đó và không quan tâm đến xung quanh. Thậm chí còn muốn tiến xa hơn với người thương mình. Mẫu người cô thích chỉ cần hiểu, quan tâm và đáp ứng nhu cầu trong chuyện ấy. 

Nhan sắc của Remu Suzumori xinh đẹp bậc nhất trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản. Ảnh internet
Nhan sắc của Remu Suzumori xinh đẹp bậc nhất trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản. Ảnh internet

Đặc biệt trong chuyện ấy, cô không quan tâm đến kích thước nhưng muốn một người bạn trai đáp ứng được điều kiện "cứng cỏi" để làm việc.

Ảnh internet
Ảnh internet

Dù mong muốn như thế nhưng đường tình duyên của Remu khá lận đận. Do gặp quá nhiều trắc trở nên cô hiện tại chỉ tập trung cho công việc và gạt chuyện tình ái qua một bên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news