Tin mới

Cảm xúc ‘có 102’ của bà xã Độ Mixi khi lần đầu gặp chồng để rồi 3 tháng sau chốt cưới

Thứ tư, 14/04/2021, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng chia sẻ rần rần khoảnh khắc "tim đập loạn hết cả lên" của bà xã Độ Mixi vào 7 năm trước.

Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) và bà xã Trang Mixi (tên thật Nguyễn Thu Trang) - cặp đôi yêu nhau được 3 tháng liền chốt cưới, đã kết hôn được 6 năm nay với 2 mặt con. Dù đã yên bề gia thất cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh nhưng tình yêu của Trang Mixi và Độ Mixi vẫn thường xuyên được cả hai nhắc đến trên sóng livestram.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Kể về chuyện yêu nhanh cưới vội, Độ Mixi cũng từng chia sẻ: "Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý". Hiện tại, Độ Mixi được nhận xét là Streamer có cuộc sống viên mãn nhất nhì với 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng và xe 4 bánh.

Độ Mixi có kênh YouTube 4,27 triệu lượt đăng kí, Facebook cá nhân 1,3 triệu lượt theo dõi và group fan 1,9 triệu thành viên. Vậy nhưng điều khiến nhiều người ngỡ ngàng vợ anh chính bà “bà chủ” quyền lực đứng ở phía sau.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Độ Mixi từng hài hước nói trên sóng livestream: "Điện thoại này của tôi nhưng có phải của tôi đâu. Vợ tôi cầm hết từ đầu đến cuối, tin nhắn nào cũng biết, email đọc thuộc làu làu. Hôm nay có bao nhiêu người gọi điện, bao nhiêu người nhắn tin, số dư tài khoản dao động hay ra vào thế nào vợ tôi nắm hết từng nghìn một".

Sau chuyến đi Đà Lạt "đầy cẩu lương" vừa qua, mới đây, Cộng đồng mạng tiếp tục “đào” lại status 7 năm trước của "bà chủ kênh" Trang Mixi trước khi quyết định "tán tỉnh" Độ Mixi. Hóa ra Trang đã rung động ngay trong lần đầu tiên gặp Độ Mixi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Trang vào 7 năm trước viết: "Tim đập loạn hết cả lên. Bình tĩnh nào, mọi sự tại nhân đấy chú biết không?" và "Làm thế nào để có được bây giờ nhỉ?". Ngay lập tức, điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú vì độ mặn nồng của cả hai, cách  giữ lửa hôn nhân sau 7 năm.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Thảo nào anh Độ vẫn hay khoe: "Vợ tôi say tôi như điếu đổ!", “Dễ thương thực sự, nhưng công nhận chị Trang giỏi nhỉ. Có mục tiêu xong chốt phát giờ đã là bà mẹ 2 con”, “Phải học tập "bà chủ kênh" mới được, thích đứa nào là "xào" đứa đó”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Độ Mixi streamer