Tin mới

Nữ game thủ chơi Tốc chiến với tư thế gây 'đỏ mặt' hóa ra lại có sở thích tạo dáng trên giường

Thứ bảy, 01/05/2021, 07:30 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh ngoài đời của nữ game thủ xinh đẹp của tựa game LMHT: Tốc chiến, nhiều người khó lòng cưỡng nổi vẻ cuốn hút của cô nàng.

Trong cộng đồng eSport không khó để tìm được gương mặt nữ game thủ sở hữu diện mạo xinh đẹp, thân hình cuốn hút. Đặc biệt với tựa game đang cực hot LMHT: Tốc chiến cũng đã thu hút một lượng game thủ không nhỏ, trong đó không thiếu những gương mặt xinh đẹp khiến bao trái tim phải xao xuyến.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh một nữ game thủ đang chơi Tốc chiến nhận được sự chú ý đặc biệt của CĐM. Điểm đặc biệt của bức ảnh này là nữ game thủ không hề lộ một chút điểm nào trên gương mặt. Song cô nàng vẫn khiến dần tình dồn sự chú ý với tư thế chơi game "đỏ mặt", có thể dễ dàng nhìn ra được thân hình quyến rũ.

Nữ game thủ chơi LMHT: Tốc chiến với tư thế 'khác người'
Nữ game thủ chơi LMHT: Tốc chiến với tư thế "khác người"

Mặc dù không nhìn ra được dung mạo nhưng với hình thể cuốn hút, nước da trắng ngần, CDM vẫn chắc nịch đây chính là một Hot girl của Tốc chiến. Quả đúng là như vậy, dành tính của cô nàng đã nhanh chóng được tìm ra. 

Nữ game thủ chơi Tốc chiến với tư thế gây 'đỏ mặt' hóa ra lại có sở thích tạo dáng trên giường - Ảnh 1

Được biết, nữ game thủ này có biệt danh là Judy, sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn, trẻ trung. Thậm chí còn được CDM đùa vui miêu tả là nàng hot girl Tốc chiến có "gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh". Song song với công việc chính là làm việc tại một cửa hàng bách hóa, Judy có sở thích chơi game và LMHT: Tốc chiến chính là một niềm đam mê lớn của cô.

Nữ game thủ chơi Tốc chiến với tư thế gây 'đỏ mặt' hóa ra lại có sở thích tạo dáng trên giường - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của Judy
Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của Judy

Cùng với hình ảnh gây chú ý với tư thé chơi game khác người, ngoài đời Judy cũng thường xuyên khoe thân hình cuốn hút trong loạt hình ảnh tạo dáng trên giường.

Mặc dù chỉ cao 1m58 thế nhưng làn da trắng ngần cùng gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn đồng hồ cát đã che lấp được khuyết điểm về chiều cao của cô nàng.

Nữ game thủ chơi Tốc chiến với tư thế gây 'đỏ mặt' hóa ra lại có sở thích tạo dáng trên giường - Ảnh 3
Cô nàng này có sở thích tạo dáng trên giường khoe nhan sắc gây xao xuyến
Cô nàng này có sở thích tạo dáng trên giường khoe nhan sắc gây xao xuyến
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news