Tin mới

Những lần khoe ảnh chốn riêng tư của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee trước ồn ào phát tán video

Thứ sáu, 30/04/2021, 14:01 (GMT+7)

"Thánh nữ streamer" Quỳnh Alee khiến fan không thể rời mắt trước loạt ảnh "giường chiếu" trước ồn ào bị hiểu lầm phát tán video khiến CĐM thi nhau xin link. 

Trước khi dính nghi vấn rò rỉ video tế nhị khiến Cộng đồng mạng thi nhau vào xin link, "thánh nữ Streamer" cũng từng khiến fan xao xuyến trước hàng loạt những khoảnh khắc thiếu vải ở chốn riêng tư. 

Quỳnh Alee khiến fan không thể rời mắt trước bức ảnh nửa kín nửa hở của mình trên giường. Ảnh FBNV
Quỳnh Alee khiến fan không thể rời mắt trước bức ảnh nửa kín nửa hở của mình trên giường. Ảnh FBNV

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và trời phú cho sắc vóc gợi cảm quyến rũ, nữ streamer Quỳnh Alee luôn biết tận dụng thế mạnh của mình thường xuyên diện những bộ trang phục thiếu vải, hở trên ngắn dưới để thu hút người xem. Đặc biệt, mỗi lần tung ảnh "giường chiếu" hay chốn riêng tư là Quỳnh Alee lại khiến fan xuýt xoa vì quá đẹp.

Bối cảnh 'giường chiếu' được nữ streamer tận dụng triệt để. Ảnh IGNV
Bối cảnh 'giường chiếu' được nữ streamer tận dụng triệt để. Ảnh IGNV

Những ngày qua, thông tin streamer Quỳnh Alee bị cộng đồng mạng rủ nhau xin clip được lan truyền chóng mặt. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh tạo dáng hớ hênh của của một cô gái trên mạng được netizen cho là có gương mặt khá giống với nàng streamer. 

Sở hữu sắc vóc gợi cảm, Quỳnh Alee thường diện những bộ đồ hớ hênh khoe trọn vẻ đẹp trời phú. Ảnh IGNV
Sở hữu sắc vóc gợi cảm, Quỳnh Alee thường diện những bộ đồ hớ hênh khoe trọn vẻ đẹp trời phú. Ảnh IGNV

Ngay lập tức, dân mạng đã ùa vào trang cá nhân của Quỳnh Alee buông lời bình luận khiếm nhã, đòi xin clip "phim hành động". Thậm chí những bài viết trong quá khứ cũng bị đào lại bình luận với những lời lẽ vô duyên. Trước hàng loạt bình luận thiếu tế nhị, Quỳnh Alee đã đáp trả gay gắt, phủ nhận mình là nhân vật chính của bức ảnh đang lan truyền trên mạng. 

Những lần khoe ảnh chốn riêng tư của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee trước ồn ào phát tán video - Ảnh 1
Những lần khoe ảnh chốn riêng tư của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee trước ồn ào phát tán video - Ảnh 2

Không chỉ vậy Quỳnh Alee còn viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình để giãi bày nỗi lòng: "Người giống người là chuyện rất bình thường, mình cũng mong bản thân có thân hình đẹp như vậy lắm, cơ mà chưa được. Các bạn hiện tại có xin thì mình cũng chịu, mình mà có link mình cũng cho các bạn".

Quỳnh Alee là cái tên gây nhiều sự chú ý nhất trong làng streamer gần đây. Chỉ mới lên sóng livestream vài buổi, cô nàng sinh viên Đại học Luật Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng đồng cảm khi bật khóc trước 3K người xem bởi những bình luận xúc phạm của một bộ phận khán giả.

'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận mình là nữ chính trong bức ảnh ồn ào. Ảnh internet
"Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận mình là nữ chính trong bức ảnh ồn ào. Ảnh internet

Hiện tại, Quỳnh Alee là một hot Tiktoker, một nữ streamer nổi đình nổi đám. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều fan nam siêu lòng. Trước khi đến với công việc streamer, Quỳnh Alee đã từng được nhiều người quan tâm bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng thời đi học THPT. Nữ streamer đang là sinh viên nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong làng streamer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Alee streamer