Tin mới

Nữ giảng viên đẹp tựa hot girl cuộc sống thay đổi sau khi bị học trò tung ảnh lên MXH

Thứ sáu, 16/04/2021, 13:06 (GMT+7)

Chỉ với một vài bức ảnh mà học trò của Patty Lin chia sẻ trên MXH, cuộc sống của cô nàng này đã thay đổi khá nhiều so với thời gian trước đây

Với sự lên ngôi của MXH, không ít những gương mặt thay đổi cuộc sống, bỗng chốc nổi danh chỉ vì một khoảnh khắc đẹp được chia sẻ rộng rãi. Trường hợp của nữ giảng viên Đại học Đức Minh, Đài Loan cũng vậy.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn đã đăng tải hình ảnh nữ giảng viên đại học vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng ngời đứng trên bục giảng đại học. Vẻ đẹp xinh tươi, tự nhiên trong từng khung hình được học sinh bên dưới chụp, không hề có chút sắp đặt nào khiến dân tình không khỏi thích thú.

Nữ giảng viên đẹp tựa hot girl cuộc sống thay đổi sau khi bị học trò tung ảnh lên MXH - Ảnh 1
Nữ giảng viên Patty Lin dưới ống kính chụp tự nhiên của sinh viên
Nữ giảng viên Patty Lin dưới ống kính chụp tự nhiên của sinh viên
Nữ giảng viên đẹp tựa hot girl cuộc sống thay đổi sau khi bị học trò tung ảnh lên MXH - Ảnh 2

Được biết, nữ giảng viên này tên là Patty Lin, hiện đang giảng dạy tại trường ĐH Minh Đức. Ngoài diện mạo xinh đẹp, thần thái rạng ngời, nữ giảng viên này còn rất đa tài khi tham gia phát triển các câu lạc bộ phát triển kỹ năng mềm, thể thao và âm nhạc. 

Phong cách năng động và không kém phần quyến rũ của nữ giảng viên
Phong cách năng động và không kém phần quyến rũ của nữ giảng viên

Cùng với công việc làm giảng viên đại học Patty Lin còn có công việc tay trái là làm mẫu ảnh, mẫu tự do và đặc biệt, cô nàng cũng là một Youtuber cực kỳ duyên dáng. Sau hàng loạt hình ảnh xinh đẹp trên giảng đường đại học mà chính sinh viên của mình ghi lại, chia sẻ trên MXH, cuộc đời của Patty Lin bỗng chốc thay đổi khi cô trở thành hiện tượng mới trên MXH.

Cụ thể, Patty Lin đã có thêm gần 100 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng MXH trong suốt thời gian qua. Nhiều người còn trêu đùa rằng, lớp học của nữ giảng viên đẹp tựa Hot girl này chắc chắc sẽ chật kín sinh viên vì thực sự không ai muốn trốn giờ dạy của cô cả.

Nữ giảng viên đẹp tựa hot girl cuộc sống thay đổi sau khi bị học trò tung ảnh lên MXH - Ảnh 3
Nữ giảng viên đẹp tựa hot girl cuộc sống thay đổi sau khi bị học trò tung ảnh lên MXH - Ảnh 4

Ngoài đơi, Patty Lin cũng có phong cách ăn mặc vô cùng quyến rũ. Cô nàng theo đuổi phong cách này để có thể khoe được lợi thế hình thể với đường cong hút mắt cùng đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news