Tin mới

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50 sau loạt biến cố từng muốn quyên sinh

Thứ hai, 19/07/2021, 08:36 (GMT+7)

Kim Khánh- người đẹp từng được mệnh danh là 'nữ hoàng làng mẫu' những năm thập niên 90 hiện vẫn đi về lẻ bóng sau hàng loạt biến cố trong đời tư. 

Nữ hoàng làng mẫu Kim Khánh và thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

'Nữ hoàng làng mẫu' Kim Khánh đã từng là một trong những cái tên đình đám trong giới showbiz Việt những năm thập niên 90, cùng thời với những Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh, Lý Hùng...

Sin năm 1967, Kim Khánh có gốc ở Sài Hòn và xuất thân từ HLV thể dục nhịp điệu nên luôn giữ được vẻ khoẻ khoắn và hiện đại. 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh từng sở hữu sắc vóc đỉnh cao và nhan sắc gây chú ý. Ảnh: Internet
'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh từng sở hữu sắc vóc đỉnh cao và nhan sắc gây chú ý. Ảnh: Internet

Năm 1991, Kim Khánh giành được danh hiệu hoa khôi của một cuộc thi Khoẻ đẹp -Thời trang- Thể thao. 

Danh hiệu này nhanh chóng giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và người ta thấy cái tên Kim Khánh xuất hiện dày đặc với vai diễn trong loạt phim Tốc độ tình yêu, Vòng vây tội lỗi, Đời hát rong hay Lưới trời...

     >>Đọc thêm: Tình đầu của Lý Hùng và tâm nguyện đầy xót xa sau hơn 3 thập kỷ chịu nỗi oan ức đầy tai tiếng

Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và ca sĩ. Nhờ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nên diễn viên Kim Khánh nhanh chóng được mệnh danh là 'nữ hoàng làng mẫu'.

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50 sau loạt biến cố từng muốn quyên sinh - Ảnh 1

 

Nét đẹp gợi cảm của Kim Khánh được nhiều NAG đánh giá cao. Ảnh: Internet
Nét đẹp gợi cảm của Kim Khánh được nhiều NAG đánh giá cao. Ảnh: Internet

Kim Khánh dù ở vai trò nào cũng đều mang lại dấu ấn riêng biệt nhờ sở hữu thân hình bốc lửa cùng vẻ đẹp hiện đại so với các bạn diễn cùng thời. 

Ở vai trò ca sĩ, Kim Khánh được xem là người thành công khi ghi dấu ấn trong vai trò ca sĩ với những ấn tượng mạnh như Bướm xuân hay Triệu đoá hồng

Thời kỳ dòng phim mỳ ăn liền đang ở đỉnh cao với sự nghiệp thăng hoa, lịch trình biểu diễn dày đặc đã giúp Kim Khánh có được nguồn thu nhập rất khá. 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50 sau loạt biến cố từng muốn quyên sinh - Ảnh 2

 

Ở thời kỳ đỉnh cao Kim Khánh sở hữu nhiều vai trò và ở vai trò nào cùng thành công. Ảnh: Internet
Ở thời kỳ đỉnh cao Kim Khánh sở hữu nhiều vai trò và ở vai trò nào cùng thành công. Ảnh: Internet

Kim Khánh còn hoạt động mạnh mẽ trong nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn của hoa hậu đại dương, đạo diễn vở kịch Cầu vồng khuyết và Giám khảo cuộc thi Con đường âm nhạc...

Khi dòng phim 'mỳ ăn liền' đi vào thời kỳ thoái trào, Kim Khánh vẫn hoạt động miệt mài trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Năm 2003, người đẹp đình đám một thơi nhận giải Mai Vàng 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' trong bộ phim Lưới trời dưới bàn tay của đạo diễn Phi Tiến Sơn.

Đến đầu năm 2015, cô tham gia bộ phim điện ảnh Cầu vồng không sắc và đảm nhiệm vai trò dạo diễn của không ít chương trình lớn.

Mối tình với đại gia nức tiếng Sài Gòn

Thành công ở con đường sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của mỹ nhân thập niên 90 Kim Khánh lại có nhiều mảng tối chỉ muốn quên đi. 

Sau thời kỳ hoàng kim khi cả nhan sắc và danh tiếng đang ở thời kỳ đỉnh cao, 'nữ hoàng làng mẫu' một thời Kim Khánh đã lâm vào tình cảm trầm cảm, từng muốn quyên sinh. 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50 sau loạt biến cố từng muốn quyên sinh - Ảnh 3

 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh trải qua nhiều biến cố trong đời. Ảnh: Internet
'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh trải qua nhiều biến cố trong đời. Ảnh: Internet

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về đời tư của mình, diễn  viên Kim Khánh đã từng hé lộ về tình yêu trong quá khứ với vị đại gia nức tiếng của Sài Thành. 

Theo chia sẻ của Kim Khánh, thời kỳ những năm cuối thập niên 90, cô là một người bận rộn với hàng trăm show diễn liên tục. Thời điểm này cũng là lúc cô vừa có sự nghiệp vừa có tình yêu. 

'Người yêu của tôi là một doanh nhân có tiếng của Sài Gòn', Diễn viên Kim Khánh từng chia sẻ. 

Cũng theo 'nữ hoàng làng mẫu', mối lương duyên giữa cô và vị đại gia này khá tình cờ khi anh là khán giả trung thành của cô ở phòng trà Cẩm Vân - Khắc Triệu. 

Bản thân Kim Khánh vốn là người không có thói quen xuống giao lưu với khán giả nên chỉ sau vài tháng cô và vị đại gia kia mới nói chuyện và phải mất vài năm mới yêu bởi ba của cô là 'nhà binh' nên khá khó khăn. 

Tuy nhiên, tình yêu mới chớm nở nhưng cuộc đời lại không như là mơ khi gia đình của Kim Khánh quyết định sang Mỹ định cư. 

Lúc này, người đẹp vẫn quyết lựa chọn ở lại Việt Nam vì nghĩ mình xa gia đình nhưng vẫn có người chồng sắp cưới bên cạnh. 

Ít ai ngờ biến cố ập xuống khi ba của diễn viên Kim Khánh mất, người chồng tương lai của cô muốn sau khi kết hôn cô phải từ bỏ sự nghiệp. 

Và chỉ sau 1 tháng sáng Mỹ, khi trở về chồng sắp cưới của cô đã thay đổi.  Kim Khánh đau đớn khi phát hiện người chồng sắp cưới đã phản bội mình. 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh hiện tại. Ảnh: Internet
'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh hiện tại. Ảnh: Internet

Cùng một lúc ba biến cố lớn trong đời ập xuống, diễn viên Kim Khánh đã rơi vào bế tắc và tự nhốt mình trong nhà, trầm cảm từng có ý định muốn quyên sinh. 

Trong hơn nửa năm, Kim Khánh trốn tránh tất cả và quyết định tự mình vượt qua mọi khó khăn. 'Nữ hoàng làng mẫu' đã khóc rất nhiều cho đến khi cạn nước mắt. Lúc này cô mới nghĩ đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống. 

Kim Khánh và lựa chọn cuộc sống 'đi về lẻ bóng' ở tuổi 50

Thời điểm hiện tại, sau nhiều biến cố trong đời, Kim Khánh lựa chọnc uộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 50. 

'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh lựa chọn cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50. Ảnh: Internet
'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh lựa chọn cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 50. Ảnh: Internet

Ngoài công việc, Kim Khánh dành thời gian đi du lịch và đi chơi cùng bạn bè. 

Mặc dù hiện đã ở độ tuổi 50 nhưng vì vết đen trong quá khứ mà Kim Khánh mất niềm tin vào hôn nhân, người đẹp cũng không nghĩ đến chuyện sẽ làm mẹ đơn thân vì yêu thích cuộc sống tự do, làm điều mình muốn như hiện tại mà không sợ bị bất cứ điều gì ràng buộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Khánh