Tin mới

Cuộc sống hiện tại của 'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh sau 'giông bão' đời tư

Thứ tư, 13/07/2022, 11:01 (GMT+7)

Sau nhiều trắc trở trong đời tư, ở tuổi 55 'tượng đài nhan sắc' những năm thập niên 90 - Kim Khánh gần như đã có cuộc sống khá bình yên.

Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn

Kim Khánh vốn không phải là một trong những cái tên quá xa lạ với nhiều khán giả Việt khi cô từng là một trong 'đại mỹ nhân' thập niên 90 khi sở hữu nhan sắc quyến rũ. 

Cô nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật và chinh phục các khán giả bằng tài năng cũng như nhan sắc của mình. 

Kim Khánh là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Kim Khánh là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Kim Khánh vẫn sở hữu sắc vóc nóng bỏng, cô cũng tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật một cách thầm lặng và nghiêm túc. 

Những năm thập niên 90, Kim Khánh nổi lên như một tượng đài nhan sắc so với những mỹ nhân đình đám cùng thời như Mộng Vân, Lý Thu Thảo, Việt Trinh, Diễm Hương...

Người đẹp sinh năm 1967 có xuất thân là HLV thể dục nhịp điệu. Năm 1991, Kim Khánh tham gia vào cuộc thi Khỏe - Đẹp- Thời trang và sau đó xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1.

Danh hiệu này đã mang đến cho Kim Khánh nhiều cơ hội dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh, làm người mẫu, dẫn chương trình cũng như các lĩnh vực âm nhạc.

Cuộc sống hiện tại của 'Nữ hoàng làng mẫu' thập niên 90 Kim Khánh sau 'giông bão' đời tư - Ảnh 1

 

Kim Khánh không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh mà còn được biết đến là một trong những 'nữ hoàng làng mẫu' thời điểm bấy giờ. Ảnh: Internet
Kim Khánh không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh mà còn được biết đến là một trong những 'nữ hoàng làng mẫu' thời điểm bấy giờ. Ảnh: Internet

Một trong những bộ phim đầu tiên mà Kim Khánh bén duyên với điện ảnh là Đời hát rong của đạo diễn Châu Huế với vai diễn tên Trầm. 

Đây là vai diễn gây nhiều ấn tượng giúp Kim Khánh 'lọt vào mắt xanh' của nhiều đạo diễn. Sau đó cô được mời đóng hàng loạt bộ phim đình đám khác như Vòng vây tội lỗi, Đoạn cuối ở Bangkok...

Nhờ vẻ đẹp hiện đại cũng như phong cách gợi cảm, cá tính, Kim Khánh được các đạo diễn giao cho những vai phản diện. Đây là lý do mà dù sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng Kim Khánh không nhận được nhiều thiện cảm của các khán giả như các bạn diễn cùng thời. 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Kim Khánh vô cùng đắt show người mẫu thời trang. Chính nét đẹp mạnh mẽ, cá tính, gương mặt sắc sảo và mái tóc xoăn bồng bềnh đã làm nên tên tuổi của cô trong làng phim Việt

   >>XEM THÊM: Cuộc sống của 'gái nhảy' Mỹ Duyên: Mỹ nhân đình đám thập niên 90 hiện ra sao?

Cô cũng được biết đến là ca sĩ với hàng loạt những ca khúc ăn khách với nhiều MV va nhạc trong thời kỳ đầu của nền nhạc trẻ. 

Thời điểm những năm 1995 sau khi cho ra đời MV Tình em trao anh, Kim Khánh bước vào thời kỳ chạy show khi 8-9 show một tối là chuyện quá đỗi bình thường. 

Sự nghiệp thành công của Kim Khánh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Sự nghiệp thành công của Kim Khánh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Thời điểm điện ảnh Việt rơi vào giai đoạn thoái trào, khi mà nhiều tượng đài nhan sắc lùi dần về phía sau thì Kim Khánh lại là một trong những mỹ nhân hiếm hoi có thể trụ được với màn ảnh nhỏ khi đều đặn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau như Người đàn bà yếu đuối hay Bình Minh châu thổ...

Năm 2003, sau thời gian cống hiến với nghệ thuật, Kim Khánh nhận được giải Mai Vàng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim Lưới trời của đạo diễn Phi Tiến Sơn. 

Mặc dù không quá đình đám nhưng Kim Khánh là một trong những nữ nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật bền bỉ trong suốt 30 năm liền không ngừng nghỉ. 

Thời điểm hiện tại, dù đã không còn là cái tên hot trong làng giải trí Việt nhưng khán giả vẫn nhận ra cô qua chất giọng quen thuộc. 

Quãng thời gian 'giông tố' và cuộc sống bình yên ở tuổi 55

Dù thành công trong sự nghiệp, sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân nhưng ít ai biết Kim Khánh từng trải qua những nốt trầm buồn trong đời tư.

Thời điểm bố của nữ diễn viên mất vì ung thư, cả gia đình cô đã quyết định sang nước ngoài định cư. Lúc này cô quyết định một mình ở lại Việt Nam và chuẩn bị lên xe hoa làm đám cưới. 

Tuy nhiên, trước thời điểm đám cưới cô phát hiện chồng sắp cưới - người duy nhất để mình nương tựa vào lại Ngoại tình với bạn thân. 

Tuy nhiên nữ diễn viên lại trải qua biến cố trong đời tư. Ảnh: Internet
Tuy nhiên nữ diễn viên lại trải qua biến cố trong đời tư. Ảnh: Internet

Chính sự sụp đổ niềm tin đã khiến Kim Khánh đau đớn và trầm cảm, nhiều lần nghĩ đến chuyện sẽ quyên sinh. 

Sau bão tố, Kim Khánh không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình và chịu sống độc thân ở thời điểm hiện tại. 

Sau khi nhìn lại những gì đã qua trong quá khứ, Kim Khánh thầm cảm ơn vì nhờ nó mà cô có được 'chất liệu' cảm xúc chân thật hơn khi đóng phim.

Mặc dù không lập gia đình nhưng Kim Khánh cho biết mình cảm thấy bình yên và hạnh phúc với điều đó. 

Cô cho biết mình hài lòng và vui vẻ với 'tình yêu' ở thời điểm hiện tại. 

Ở tuổi 55, Kim Khánh vẫn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Internet
Ở tuổi 55, Kim Khánh vẫn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Internet

'Từ lâu lắm rồi, tôi sống rất bình thản, nhẹ nhàng. Quan trọng là mình vui với tình yêu đang có. Tôi luôn luôn có tình yêu, sống vì yêu', Kim Khánh từng chia sẻ. 

Không chỉ lựa chọn cho mình lối sống đơn giản, Kim Khánh tìm đến với Phật pháp để có được sự thanh thản trong tâm hồn.

   >>XEM THÊM: Hồng Diễm và những lần sắm vai 'người tình' của Việt Anh trên màn ảnh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news