Tin mới

Thương Tín: Đạo diễn hô cắt, tôi liệng Kim Khánh xuống nước vì không chịu nổi

Thứ sáu, 02/02/2018, 15:32 (GMT+7)

Thương Tín từng là thần tượng của Kim Khánh trên màn ảnh. Hai người từng đóng chung phim "Con sói trở về". Cũng từ phim này, họ bị đồn là yêu nhau.

Thương Tín từng là thần tượng của Kim Khánh trên màn ảnh. Hai người từng đóng chung phim "Con sói trở về". Cũng từ phim này, họ bị đồn là yêu nhau.

Trở thành ngôi sao vẫn... thần tượng

Kim Khánh xuất thân trong một gia đình giàu có ở Sài Gòn. Thời bao cấp, khi người khác giàu lắm mới có chiếc xe đạp thì Kim Khánh từ nhỏ đã được đi học bằng xe hơi riêng.

Kim Khánh xuất thân là vận động viên bộ môn Aerobic sau đó được vào đội tuyển quận 1 cùng Hoa hậu Lý Thu Thảo. Hồi đó, Kim Khánh vừa là vận động viên vừa là diễn viên múa minh hoạ cho ca sĩ kiêm người mẫu các chương trình ở Nhà hát Hoà Bình.

Tình cờ đạo diễn Châu Huế tìm diễn viên cho phim "Đời hát rong", diễn viên Nguyễn Hậu phụ trách casting. Kim Khánh cùng với Mỹ Duyên được mời tham gia và được tuyển chọn đóng vai Trầm, một vai diễn phản diện đầy ấn tượng trong sự nghiệp nghệ thuật thứ bảy của cô.

Sau khi bén duyên với điện ảnh, Kim Khánh được một người bạn lén ghi danh cho đi thi Khoẻ - Đẹp - Thời trang năm 1991. Không ngờ, Kim Khánh đạt Á khôi 1 cùng năm Phương Uyên đạt ngôi vị cao nhất - Hoa khôi.

Từ đây, Kim Khánh rất đắt show và lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát. Cô được gọi bằng danh xưng "Người đẹp hát". Ca khúc tủ của Kim Khánh là "Vết son trên cổ áo", "Môi tím", "Mộng tình yêu" hát chung với Lý Hùng, Diễm Hương kể về chuyện tình tay ba.

Thương Tín: Đạo diễn hô cắt, tôi liệng Kim Khánh xuống nước vì không chịu nổi - Ảnh 1.

Diễn viên, ca sĩ, người đẹp Kim Khánh thời trẻ và hiện tại.

Thập niên 90, cùng với Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, hình ảnh Kim Khánh tràn lan trên các ấn phẩm lịch và báo giấy. Cô đắt show với những tour diễn Bắc Trung Nam cùng đoàn ca nhạc Sao Đêm của bầu show Hương Loan.

Thời điểm đó, Kim Khánh còn đang đi học nhưng đã nhận mức cát xê rất lớn. Vàng thời điểm đó chỉ gần 2 triệu một cây vậy mà mỗi lần đi diễn, Kim Khánh nhận cả bó tiền lớn.

Dù vậy, thần tượng của Kim Khánh khi ấy là hai "nam thần màn ảnh", ngôi sao điện ảnh Chánh Tín và Thương Tín. Cô không nghĩ rằng một ngày nào đó lại được đóng chung với cả hai thần tượng của mình trong phim "Con sói trở về" ở Phan Rang.

Cũng chính từ bộ phim này, Kim Khánh bị đồn là phim giả tình thật với Thương Tín.

Điều này dễ hiểu, bởi Thương Tín nổi tiếng là một anh chàng đào hoa, là "giấc mộng" của hàng nghìn thiếu nữ thời bấy giờ. Tuy nhiên, cả Thương Tín và Kim Khánh đều không lên tiếng về nghi án "phim giả tình thật" này.

Thương Tín từng làm chân sai vặt cho gia đình Kim Khánh

Nhưng có mối mối cơ duyên giữa họ mà không phải ai cũng biết...

Thương Tín kể: "Trong một lần đi quay phim khá muộn, Kim Khánh nhờ quá giang tôi về nhà. Khi đưa cô ấy về, tôi mới phát hiện ra, nhà cô ấy ở đối diện với nhà bác ruột tôi - đạo diễn Bùi Sơn Duân, nơi tôi từng ở trước giải phóng, khi còn học ở trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn.

Thương Tín: Đạo diễn hô cắt, tôi liệng Kim Khánh xuống nước vì không chịu nổi - Ảnh 2.

Thương Tín thời trẻ.

Đó là một ngôi biệt thự rất lớn nằm gần bệnh viện Thống Nhất bây giờ. Và thú vị hơn nữa, khi tôi còn là chàng sinh viên, để kiếm thêm tiền tiêu xài, tôi làm chân sai vặt cho mẹ Kim Khánh.

Lúc đó, Kim Khánh mới 4, 5 tuổi. Không ngờ lớn lên, hai anh em lại trở thành đồng nghiệp".

Trần tình về tin đồn từng yêu Kim Khánh, diễn viên điện ảnh Thương Tín chia sẻ: "Không có đâu. Tôi và Kim Khánh không hề yêu nhau. Tôi còn nhớ khi đóng phim Con sói trở về có cảnh tôi bế Kim Khánh đi qua một cái đập thuỷ điện ở Phan Rang.

Cảnh đẹp lắm nhưng cũng rất nguy hiểm vì một bên là vực thẳm, bên kia là nước ngập tới đầu gối chân rất trơn. Kim Khánh lại nặng nên đi rất khó.

Sáng sớm chuẩn bị quay cảnh này, Kim Khánh hỏi tôi "Anh Tín ăn sáng chưa? Anh chuẩn bị tinh thần nhé, em nặng lắm đấy".

Tôi nghĩ cô ấy nói đùa vì Kim Khánh cao ráo, không béo. Vậy mà lúc bế thì nặng quá, tưởng chừng phải 50, 60 kg. Kim Khánh bảo cô ấy có 49 kg thôi nhưng có lẽ mình bị nước cản và trơn quá nên khó đi.

Đạo diễn vừa hô cắt một cái là tôi liệng Kim Khánh xuống nước vì chịu không nổi. Vì chuyện này mà Kim Khánh giận tôi suốt mấy ngày. Nếu mình yêu thật thì ai lại làm thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news