Tin mới

Nữ Idol Kpop khi đến ‘ngày rụng dâu’ sao vẫn có thể diện đồ trắng, nhảy tưng bừng trên sân khấu?

Thứ tư, 26/01/2022, 09:31 (GMT+7)

Các nữ Idol Kpop khi đến ngày rụng dâu gặp nhiều khó khăn, nhưng họ vẫn diện đồ trắng, nhảy múa trên sân khấu.

Các Idol Kpop luôn có lịch trình làm việc dày đặc hàng ngày, hết thu âm, luyện tập vũ đạo lại đi quảng bá ở các chương trình giải trí hoặc show diễn âm nhạc. Từ khi còn là thực tập sinh, các nữ Idol Kpop đã phải nỗ lực hơn người khác rất nhiều, tập luyện liên tục, không có cơ hội nghỉ ngơi dù đến ngày “rụng dâu”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sức khỏe chính là vấn đề cản trở nhất trong khoảng thời gian này. Đây là vấn đề các nữ Idol phải đối mặt hàng tháng, dù vất vả nhưng đã có phương pháp để làm giảm bớt sự khó chịu dù chúng không thể hoàn toàn mất đi.

Gần đây, một Youtuber người Mỹ đã có cuộc trò chuyện với những cựu idol Kpop, tiết lộ câu chuyện ít ai biết ở phía sau ánh đèn sân khấu. Cựu Idol Tina (Blady) đã nói về vấn đề các nữ Idol Kpop gặp phải khi đến "mùa dâu rụng". Câu chuyện này lập tức thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, Tina cho biết những buổi diễn tập dày đặc và cường độ cao có thể ảnh hưởng xấu đến cơ thể nhưng lại có người cho rằng không mấy ảnh hưởng: "Tôi nhớ là mình đã hỏi công ty rằng liệu tôi có thể nghỉ ngơi một chút xíu không, nhưng họ đã từ chối với lý do: Bạn nghĩ là các thần tượng Kpop khác có được nghỉ ngơi không?".

Trong thời gian kinh nguyệt, cô vẫn bị bắt mặc đồ màu trắng vô cùng tự ti và mặc cảm. Sau đó, cô đã nhờ sự trợ giúp từ các thành viên hỗ trợ trong quá trình trình diễn, nhờ các thành viên để tâm đến mình nhiều hơn để không có bất kỳ sự hớ hênh đáng xấu hổ nào trên sân khấu. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong những buổi luyện tập, Tina cho biết luôn cảm thấy lo lắng nếu hôm đó có giáo viên nam hay người quản lý. Đáng nói, Tina còn cho biết nhiều nữ thần tượng có thể không có kinh trong nhiều tháng hoặc bị trễ kinh do chế độ ăn kiêng hay bị căng thẳng quá mức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Idol Kpop