Tin mới

Võ Hạ Trâm quyết định ‘chơi lớn’ với con lai Ấn Độ vì suốt ngày bị nhầm là ‘hoàng tử’

Thứ ba, 25/01/2022, 10:17 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây đã tiếp tục khoe ái nữ lai Ấn Độ nhưng trong một phong cách hoàn toàn khác.

Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ thì càng hạnh phúc hơn nữa khi chào đón thiên thần nhỏ. Bé Moon có ngoại hình y hệt bố, càng lớn càng xinh xắn nhưng lại dễ bị nhầm là hoàng tử, Võ Hạ Trâm vì vậy đau đầu mà liên tục ra tay làm điệu cho ái nữ. Cô nàng từng than thở: "Mình nhớ mình đẻ con gái mà sao giờ em nó y chang con trai vậy trời".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, khi cạo trọc đầu, bé Moon lại càng giống quý tử hơn. Chính bản thân Võ Hạ Trâm cũng hoang mang khi ngắm nhìn thiên thần nhỏ. Nữ ca sĩ thậm chí còn chuẩn bị cho cả bộ sưu tập băng đô để chứng minh giới tính của con gái. 

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục đăng tải hình ảnh bé Moon trong diện mạo mới, với chiếc yếm màu xanh dương siêu dễ thương, xinh xắn. Mái tóc của bé cũng được phối với chiếc mũ len có họa tiết xinh xắn, khiến không còn ai nhận nhầm tiểu công chúa là hoàng tử nữa.

Bé Moon từ nhỏ đã rất dạn ống kính, thoải mái tương tác mà không ngại ngùng. Ái nữ từng bị Võ Hạ Trâm "than thở" gương mặt "quạu" nhưng giờ đây ngày càng xinh xắn, bụ bẫm với đôi mắt long lanh to tròn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm lần đầu làm mẹ nhưng có thể thấy cô rất khéo chăm con. Cô nàng từng bày tỏ, cho biết mỗi khi nhìn ngắm ái nữ thì bao mệt nhọc đều tan biến hết: "Em Moon càng lớn càng nịnh mẹ. Thấy mẹ là cười, là giỡn. Làm mẹ rụng tim hoài. Từ ngày có em, mẹ hết muốn đi chơi tung tăng bên ngoài, chỉ muốn ở nhà ôm em, hít hà cái miệng mùi sữa rồi mê mẩn với sự đáng yêu dữ dội của em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm sinh con