Tin mới

Nữ luật sư Saudi Arabia yêu cầu lệnh bắt giữ Ronaldo sau hành động nhạy cảm

Thứ năm, 20/04/2023, 15:00 (GMT+7)

Ronaldo đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau hành động không đẹp trong trận đấu gần đây.

Rạng sáng 19/4, Ronaldo có màn trình diễn đáng quên trong trận thua 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal. Phút 57, siêu sao người Bồ kẹp tay vào cổ Gustavo Cuellar rồi vật ngửa cầu thủ này ra sân, tình huống diễn ra trước mặt trọng tài Michael Oliver nên anh phải nhận thẻ vàng.

Hành động đang khiến Ronaldo bị lên án. Ảnh: Getty
Hành động đang khiến Ronaldo bị lên án. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo bị cổ động viên của Al Hilal chế nhạo bằng cách gọi tên Lionel Messi và huýt sáo. Trong lúc tâm trạng đi xuống, CR7 bất ngờ dùng tay nắm lấy đũng quần ở vị trí nhạy cảm. Hành động này khiến người dân Saudi Arabia bức xúc, đặc biệt là đang trong tháng lễ Ramadan. Vì thế, người hâm mộ đang đồng loạt kêu gọi trục xuất Ronaldo khỏi Saudi Arabia.

Bên cạnh đó, nữ luật sư Nouf bin Ahmed đã viết trên mạng xã hội rằng sẽ trình bày yêu cầu bắt giữ Ronaldo lên chính quyền Saudi Arabia vì hành vi khiếm nhã kể trên, bà nói: "Hành vi của Ronaldo là một tội ác. Nếu một người nước ngoài thực hiện hành vi như vậy, người đó sẽ bị bắt giữ và trục xuất. Chúng tôi sẽ trình đơn kiến nghị lên văn phòng công tố về vấn đề này".

Nhiều người hâm mộ còn đang kêu gọi Al-Nassr cắt hợp đồng với Ronaldo.
Nhiều người hâm mộ còn đang kêu gọi Al-Nassr cắt hợp đồng với Ronaldo.

Ngoài ra, Nouf bin Ahmed còn chỉ trích pha phạm lỗi thô thiển của Ronaldo: "Hành động của Ronaldo trong trận đấu có thể xem là một tội nhỏ. Ronaldo đã tấn công một cầu thủ Al Hilal mà không liên quan tới diễn biến trên sân. Điều đáng nói là Ronaldo được biết đến với sự điềm tĩnh. Lý do nào khiến anh ấy thay đổi hành vi và có xu hướng hung hăng sau khi gia nhập Al Nassr".

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, CLB Al-Nassr ra thông báo bào chữa: "Cristiano Ronaldo bị chấn thương nên đã dùng tay đưa vào khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Anh hoàn toàn không có ý xấu với bất cứ ai. Việc CĐV Al-Hilal phản ứng, họ có thể nghĩ bất cứ điều gì họ muốn".

Ronaldo đầu quân cho Al-Nassr vào đầu năm 2023 với mức lương tổng cộng lên đến 200 triệu euro/năm. Đến nay, siêu sao người Bồ đóng góp 11 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 13 trận. Nhưng Al-Nassr đang thua đối thủ truyền kiếp Al-Ittihad 3 điểm trên bảng xếp hạng giải Saudi Pro League và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo