Tin mới

Nữ MC 'cà khịa' Thủy Tiên đeo túi 50 triệu đi miền Trung gây tranh cãi: 'Làm từ thiện phải đẹp'

Thứ hai, 19/10/2020, 14:28 (GMT+7)

Đi thực hiện những công việc thiện nguyện ở miền Trung, Thủy Tiên bắt gặp không ít ánh mắt soi mói và những lời chế giễu. Mới đây nhất, cô còn bị một nhân vật nổi tiếng soi cả chiếc túi đắt tiền.

Gần 1 tuần trôi qua, Thủy Tiên vẫn đang bám trụ lại với mảnh đất miền Trung để thực hiện các công việc thiện nguyện giúp đỡ người dân nơi đây. Hình ảnh "cô Tiên" lội nước, đi xuồng vào những khu vực bị ngập sâu, bị cô lập đã khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Đối mặt với hiểm nguy thường trực, bà xã Công Vinh còn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Cô từng phải nhờ cậy bác sĩ thăm khám sau nhiều ngày lội nước. Bản thân ca sĩ chia sẻ cô cũng bị ghẻ sau vài ngày liên tục dầm mình để đi đến từng nhà cứu trợ. Dù vậy, Thủy Tiên vẫn gặp phải không ít cặp mắt soi mói từ dân mạng.

Mới đây, một MC nổi tiếng đã có những chia sẻ trái chiều về câu chuyện Thủy Tiên làm từ thiện. Trên MXH, nữ MC này có những lời mỉa mai Thủy Tiên khi cho rằng cô đeo túi và choàng khăn hàng hiệu đi làm Từ thiệnThậm chí, tài khoản này còn ẩn ý việc Thủy Tiên ăn mặc sang chảnh để thu hút sự chú ý của các mạnh thường quân.

Thủy Tiên có mặt tại sân bay trong trang phục giản đơn. Vì thời tiết khá lạnh nên cô đã choàng thêm chiếc khăn để giữ ấm. Không ngờ, việc làm này lại trở thành tâm điểm để bàn tán, trách móc của một bộ phận dùng MXH. Được biết, chiếc túi giọng ca “ngôi nhà hạnh phúc” đeo xuyên suốt chuyến hành trình chỉ có giá 1 triệu đổ lại chứ không phải gần 100 triệu như MC trên thông báo.

Đây không phải lời mỉa mai, chê bai duy nhất mà "cô Tiên" nhận được trong thời gian này. Nào là hình ảnh chiếc quần bó sát làm dân tình soi mói vòng 3 khi trao từng thùng mì, nào là bị người khác phán xét sao không tự bỏ tiền ra mà phải đi kêu gọi? Hơn thế nữa, Thủy Tiên còn bị kẻ xấu mạo danh, lừa đảo ăn chặn tiền từ thiện.

Tài khoản mạo danh Thủy Tiên lừa đảo người khác làm từ thiện. Ảnh: Internet

Vượt qua tất cả những định kiến hay sự soi mói đó, Thủy Tiên vẫn kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng và vẫn bất chấp nguy hiểm, bỏ qua mọi công việc cá nhân để tiếp tục đến từng nhà gõ cửa, phát từng thùng mì tôm cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news