Tin mới

Công Vinh sốt ruột khi Thủy Tiên đột ngột hủy vé không về nhà, than thở 3 lần bị lừa

Chủ nhật, 18/10/2020, 17:09 (GMT+7)

Thủy Tiên đi làm từ thiện miền Trung mãi chưa về, Công Vinh sốt ruột than thở trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Công Vinh đăng tải đoạn tin nhắn với Thủy Tiên. Trước đó, Thủy Tiên đã gửi thông tin về vé máy bay từ Huế về Sài Gòn sau chuyến Từ thiện ở miền Trung.

Thế nhưng, cô lại đột ngột hủy vé, không trở về vì nhận được tin người dân Quảng Trị gặp khó khăn. "Thanh niên bị vợ lừa lần 3", Công Vinh chia sẻ trên mạng xã hội.

Lê Công Vinh chia sẻ mạng xã hội. Ảnh internet

Trước tình hình lũ lụt ở miền Trung đang phức tạp, Thủy Tiên làm việc thiện giúp mọi người nhưng lại khiến Công Vinh vô cùng lo lắng khi những nguy hiểm không lường trước được. Nhiều lần Công Vinh đã khuyên Thủy Tiên trở về nhà đợi lũ rút rồi hai vợ chồng đến giúp đỡ nhưng Công Vinh liên tục bị vợ thất hứa.

Được biết, nguyên nhân khiến Thủy Tiên đột hủy vé là vì nữ ca sĩ biết đoàn cứu trợ của cô nhận được tin Quảng Trị bị ngập nặng, người dân kêu cứu trong đêm nên đã cố gắng tìm cách đến giúp cùng đưa người già và trẻ nhỏ ra khỏi vùng ngập lụt, hỗ trợ thực phẩm và 1 ít kinh phí cho người dân sơ tán trong đêm và không còn tài sản, đồ đạc.

Thủy Tiên cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

Những ngày này, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Mặc tình hình lũ lụt đang phức tạp, nữ ca sĩ không ngại thời tiết thất thường vẫn tự mình đến tặng quà cho bà con miền Trung gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news