Tin mới

Nữ MC từng mặc đồ bơi dẫn thể thao trên sóng truyền hình có cuộc sống thế nào hậu ồn ào năm xưa?

Thứ tư, 31/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Từng có một thời, hình ảnh của nữ MC mặc đồ bơi không phù hợp trên sóng truyền hình nhận phải không ít chỉ trích từ khán giả.

Năm 2018, MC Thu Hằng từng gây xôn xao MXH khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục đồ bơi, gây nên nhiều tranh cãi. Sau sự cố này, Thu Hằng đã khắc phụ, thay đổi bản thân để không vướng vào ồn ào không đáng có.

MC Thu Hằng gây xôn xao khi diện đồ bơi dẫn chương trình. Ảnh: Internet
MC Thu Hằng gây xôn xao khi diện đồ bơi dẫn chương trình. Ảnh: Internet

3 năm kể từ sau khi lùm xùm trang phục khộng phù hợp trên sóng truyền hình, Thu Hằng vẫn tiếp tục theo đuổi công việc làm MC. Cô cũng thường xuất hiện tại các sự kiện với vai trò dẫn chương trình. Trong nhiều bản tin thể thao của VTVCab, Thu Hằng vẫn có sự hiện diện đầy xinh đẹp trên sóng truyền hình và được khán giả đón nhận.

Năm 2019, Thu Hằng đã có chuyến công tác tại Hà Lan và có cuộc phỏng vấn thành công với Đoàn Văn Hậu. Với những bước tiến của mình trong công việc, nữ MC đang dần chứng minh màn 'lột xác' của mình với công việc mà cô vẫn theo đuổi bao lâu nay.

Thu Hằng phỏng vấn Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan. Ảnh: Internet
Thu Hằng phỏng vấn Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan. Ảnh: Internet

Ngoài công việc thành công, Thu Hằng còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Năm 2020, nữ MC sinh năm 1993 đã lên xe hoa với bạn trai Trung Nguyễn sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai có sở thích đi du lịch và thường xuyên check-in tại những địa điểm du lịch nổi tiếng khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thu Hằng kết hôn năm 2020. Ảnh: FBNV
Thu Hằng kết hôn năm 2020. Ảnh: FBNV
Nữ MC từng mặc đồ bơi dẫn thể thao trên sóng truyền hình có cuộc sống thế nào hậu ồn ào năm xưa? - Ảnh 1
Sau kết hôn, Thu Hằng và chồng có những chuyến du lịch đến những địa điểm nổi tiếng. Ảnh: FBNV
Sau kết hôn, Thu Hằng và chồng có những chuyến du lịch đến những địa điểm nổi tiếng. Ảnh: FBNV

Năm 2018 khi mùa World Cup đang rực cháy trên sân cỏ, nhiều chương trình truyền hình bên bề giải đấu cũng được phát sóng. Tuy nhiên, gặp phải ồn ào nhiều nhất có lẽ là chương trình 'Tiên tri nước Nga' khi để MC Thu Hằng mặc đồ bơi dẫn chương trình.

Trước khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng trang phục của nữ MC là không phù hợp. Người thì lại cho rằng đây là làn gió mới khiến chương trình trở nên hấp dẫn hơn. Phía nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích sự việc và cho biết vì bối cảnh ghi hình là tại hồ bơi nên họ đã quyết định để MC diện đồ theo đúng phong cách 'mát mẻ'.

Empty
Empty

Cũng ngay sau sự cố này, Thu Hằng cũng bày tỏ sự buồn bã trước những lời bán tán của cư dân mạng và đồng thời có sự thay đổi, chấn chỉnh để hình ảnh của mình phù hợp hơn với khán giả truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news