Tin mới

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bị chê trách 'hỗn hào' với Hồng Vân và Quốc Thuận

Thứ tư, 31/03/2021, 11:13 (GMT+7)

Mặc dù đáng tuổi con cháu của Hồng Vân và Quốc Thuận nhưng Xoài Non lại có cách xưng hô gây tranh cãi trên truyền hình. 

Vừa qua, cặp đôi vợ chồng Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và bà xã kém 13 tuổi Xoài Non đã xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc hôn nhân đình đám vào cuối năm ngoái. Mặc dù cặp đôi đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau xong dường như chưa được lòng khán giả ở một chi tiết.

Vợ chồng 'streamer giàu nhất Việt Nam' tham gia chương trình Vợ chồng son (ảnh VCS)
Vợ chồng "streamer giàu nhất Việt Nam" tham gia chương trình Vợ chồng son (ảnh VCS)

Theo đó, khán giả theo dõi chương trình bất ngờ phản ứng mạnh mẽ, tỏ ra không hài lòng trước cách xưng hô có phần "hỗn" của Xoài Non với 2 MC. Cụ thể, vợ của nam "streamer giàu nhất Việt Nam" đã gọi 2 MC gạo cội là anh chị, trong khi bản thân còn chưa bằng tuổi con gái cả của Hồng Vân.

Cách xưng hô của Xoài Non bị đánh giá không tôn trọng người lớn. Cô sinh năm 2002, trong khi 2 MC đều thuộc thế hệ 7x, 6x. Nhiều người cho rằng đúng ra Xoài Non phải gọi 2 MC là cô, chú mới đúng.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bị chê trách hỗn hào với Hồng Vân và Quốc Thuận
Vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" bị chê trách hỗn hào với Hồng Vân và Quốc Thuận

Không chỉ dừng lại ở việc góp ý dưới bài đăng của chương trình, nhiều tài khoản còn vào hẳn trang cá nhân để thắc mắc chuyện Xoài Non xưng hô thiếu lễ phép với các nghệ sĩ gạo cội. 

"Em thực sự không biết do formats của chương trình hay gọi chị theo thói quen. Nhưng cô chú Hồng Vân - Quốc Thuận cũng hơi lớn tuổi thì chị vẫn nên gọi là "cô, chú" chị ạ. Như bọn em yêu thích và theo dõi chị thì không sao nhưng những bạn khán giả khó tính sẽ chỉ trích", một tài khoản góp ý.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bị chê trách 'hỗn hào' với Hồng Vân và Quốc Thuận - Ảnh 1

Đáp lại góp ý chân thành của fan, Xoài Non đã lên tiếng về lý do xưng hô anh chị dù ít tuổi. Theo đó, bà xã Xemesis cho biết đây là yêu cầu của chương trình. Trước khi lên sóng cô nàng cũng gọi là "cô, chú" nhưng chương trình bảo cứ gọi là "anh, chị" vì như vậy sẽ tôn trọng người nghệ sĩ.

"Xưng hô 'cô, cháu' hoặc 'chú, cháu' sẽ làm họ bị quá tuổi. Trên chương trình thì chị gọi vậy chứ bên ngoài chị gọi 'cô, chú' hết mà. Không sao đâu nhé, chị nghĩ mọi người sẽ hiểu thôi", Xoài Non lý giải.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bị chê trách 'hỗn hào' với Hồng Vân và Quốc Thuận - Ảnh 2

Hóa ra tất cả là do yêu cầu của chương trình còn bản thân Xoài Non vẫn rất tôn trọng các nghệ sĩ. Thêm nữa, việc xưng hô ngoài xã hội không nhất thiết phải tuân thủ theo tuổi tác bởi đôi khi việc gọi theo tuổi tác sẽ khiến người được gọi không hài lòng. Vì vậy xách xử lý của Xoài Non cũng không đáng đẻ bị chỉ trích.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' bị chê trách 'hỗn hào' với Hồng Vân và Quốc Thuận - Ảnh 3

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2020. Hôn lễ của cả hai đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận vì độ giàu có và hoành tráng. Cô dâu được rước bằng siêu xe hơn 20 tỷ và khoác trên người bộ váy cưới 28 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news