Tin mới

Xôn xao hình ảnh già nua, đầy lạ lẫm của MC Phan Anh sau thời gian dài ở ẩn bởi ồn ào từ thiện năm xưa

Thứ năm, 25/03/2021, 08:12 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của MC Phan Anh khiến nhiều khán giả không khỏi giật mình bởi diện mạo giờ đây của nam MC không còn bảnh bao như xưa.

Phan Anh từng là MC có tiếng trên truyền hình và nhiều sự kiện bởi giọng nói ngọt ngào, lối dẫn dắt khéo léo, duyên dáng và đặc biệt là sở hữu ngoại hình bảnh bao. Tuy nhiên chỉ với ồn ào ăn chặn tiền Từ thiện mà từ hình ảnh quý ông lịch lãm, Phan Anh bỗng bị bao người quay lưng và sự nghiệp cũng xuống dốc không phanh từ đây.

Sau ồn ào năm xưa. nam MC không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình mà tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân, PR sản phẩm và tham gia vào một vào sự kiện.

MC Phan Anh lịch lãm, bảnh bao một thời. Ảnh: Internet
MC Phan Anh lịch lãm, bảnh bao một thời. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, nam MC đã có chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng cùng bà xã và có những trải nghiệm đáng nhớ. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi này của Phan Anh khiến nhiều người không khỏi giật mình bởi ngoại hình hiện tại của anh trông rất khác lạ, không còn như xưa.

Ở thời điểm hiện tại, Phan Anh không còn 'màu râu nhẵn nhụi' mà thay vào đó là phong cách có phần bụi bặm khi lựa chọn để râu. Không những vậy, nam MC còn trông khá già nua với diện mạo mới này.

Phan Anh và bà xã trong chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng mới đây. Ảnh: FBNV
Phan Anh và bà xã trong chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng mới đây. Ảnh: FBNV
Xôn xao hình ảnh già nua, đầy lạ lẫm của MC Phan Anh sau thời gian dài ở ẩn bởi ồn ào từ thiện năm xưa - Ảnh 1
Diện mạo xuống dốc, già nua của Phan Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Diện mạo xuống dốc, già nua của Phan Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Năm 2016, Phan Anh có đứng ra kêu gọi ủng hộ ba con miền Trung gặp khó khăn. Sau đó, nam MC bị nghi ngờ dùng tiền từ thiện để mua xe, làm việc cá nhân. Mặc dù khẳng định bản thân dùng chính tiền của mình để mua xe chứ không phải lấy tiền từ thiện và đưa ra các giấy tờ, hóa đơn làm bằng chứng cho sự trong sạch của mình nhưng không được khán giả chấp nhận.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh