Tin mới

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt

Thứ tư, 31/03/2021, 11:09 (GMT+7)

Để làm dịu cái nắng oi ả của ngày hè, Thanh Hằng , Tăng Thanh Hà, Yến Trang và nhiều sao Việt chọn lựa tông xanh dương nhạt cho trang phục dạo phố.

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 1

Từ mốt mùa Hè 2020, tông xanh dương với nhiều sắc độ sẽ ngự trị vững trãi trong trào lưu ăn mặc thịnh hành. Với sự trang nhã, “nhẹ mắt”, tông màu này đang được Thanh Hằng cùng nhiều sao Việt chưng dụng.

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 2

Áo sơ mi phom dáng oversize được Thanh Hằng kết hợp cùng quần ống suông đậm chất thời trang. Chất liệu mềm mại, giúp set đồ trở nên bay bổng, tạo nên những shoot hình ấn tượng. Bên bạnh đó, đôi guốc mũi vuông giúp tổng thể hài hòa hơn. Cuối cùng, Thanh Hằng chốt sổ với chiếc túi xách hình hộp cùng tông trang phục của mốt Dior để diện mạo trở nên sang chảnh, quý phái.

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 3

Là một tín đồ thời trang “khét tiếng” của showbiz Việt, Yến Trang hiếm khi để mình “lệch pha” trước những xu hướng mới. Tông màu xanh với hai sắc độ đậm nhạt tương phản được Yến Trang phối hợp nhịp nhàng. Kiểu áo dây đan vô với độ dài vừa phải được đánh giá là vô cùng gợi cảm, mang đến sự phóng khoáng mát mẻ cho hè này. Chân váy midi cũng rất dễ áp dụng với nhiều loại áo để phái đẹp xinh xắn hơn khi dạo phố ngày nắng. 

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 4

Không cần quá cầu kì về mặt thiết kế, set đồ của Tăng Thanh Hà vẫn “ghi điểm” tuyệt đối . Áo sát nách, trang trí dây rút điệu đà được mix cùng chân váy bút chì. Công thức này phù hợp với các chị em có thân hình “mảnh mai” vừa hack dáng vừa tôn lên các đường nét trên cơ thể. Người đẹp chọn thêm sandal nhựa trong để hợp không khí ngày nắng.

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 5

Diễm My diện váy suông ôm sát body cho ngày xuống phố. Điểm cộng trong việc lựa chọn phụ kiện của nữ nghệ sĩ chính là full tông trắng, từ đôi guốc cho đến túi xách. Một sự thật rằng, trắng xanh sinh ra là để dành cho nhau, việc kết hợp hai tông màu này sẽ tạo nên nét hài hòa cho tổng thể.

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 6

Đầm sơ mi đề cao sự giải phóng hình thể được Hiền Hồ kết hợp cùng túi kẹp nách Prada, đôi dép với giá khoảng 15 triệu đồng tạo điểm nhấn cho bộ cánh. Công thức quen thuộc: đồ xanh phụ kiện trắng vẫn được giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” áp dụng. 

Thời trang hè: Sắc xanh thống trị tủ đồ sao Việt - Ảnh 7

Ngọc Trinh khoe ngực trần gợi cảm với bộ cánh cut-out đầy táo bạo. Tông xanh nhẹ nhàng góp phần “x2” làn da trắng tựa ngọc trai cũng như hợp hoàn toàn với bối cảnh một bữa tiệc ngoài trời. “Nữ hoàng nội y” lựa chọn dây chuyền mặt đá xanh để tạo điểm nhấn. 

Ảnh: Tổng hợp MXH

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news