Tin mới

'Nữ ninja' bắt rắn bằng tay không khiến cộng đồng mạng nể phục

Thứ ba, 13/04/2021, 15:27 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh cô gái nhỏ bé nhưng có thể tóm gọn con rắn lớn gần 2m trong tay khiến dân mạng không khỏi thán phục.

Mới đây, dân mạng được phen trầm trồ khi chứng kiến cảnh đụng độ giữa một cô gái nhỏ nhắn và một con rắn khá to, dài gần 2m.

Theo đó, cô gái đang trên đường đi làm thì bắt gặp ‘bé Na’ sang đường. Nhìn con rắn khá to và dài khiến ai cũng hoảng sợ nhưng riêng nữ ninja này thì không.

Cô gái bắt con rắn bằng tay không
Cô gái bắt con rắn bằng tay không

Cô gái dựng xe gọn bên đường rồi từ từ tiến lại chỗ con rắn chô con rắn. Chỉ bằng vài động tác nhanh gọn dứt khoát mà cô gái đã tóm gọn con rắn khủng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Một tay nắm chặt đầu con rắn, một tay cô dùng sợi dây để khóa miệng ‘bé Na’ lại. Con rắn khá dữ, cô vùng vẫy để thoát ra nhưng cô đã quấn chặt đuôi vào cổ nên không thể thoát thân được.

'Nữ ninja' bắt rắn bằng tay không khiến cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 1
Con rắn tuy rằng đã cố gắng vùng vẫy thoát thân, song cuối cùng vẫn thua cuộc.
Con rắn tuy rằng đã cố gắng vùng vẫy thoát thân, song cuối cùng vẫn thua cuộc.

Hình ảnh nữ ninja chụp ảnh cùng con rắn khiến ai cũng nể phục sự dũng cảm của cô. Không ngờ một cô gái mảnh mai yếu đuối lại có thể thu phục con rắn nhanh như vậy. Dù chưa rõ con rắn này là loại rắn gì, có độc hay không nhưng không phải ai cũng dũng cảm hành động như cô gái.

Dưới bài viết dân mạng thi nhau gửi lời khen ngợi, chúc mừng cô gái: “ Ninja chưa bao giờ làm tôi thất vọng”, “Đỉnh của chóp luôn, chia buồn với con rắn”, “Hôm nay rắn đen gặp đúng cao thủ”…

'Nữ ninja' bắt rắn bằng tay không khiến cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 2

Trước đó cũng có một cô gái làm xôn xao Cộng đồng mạng khi bắt rắn trong vòng 1 nốt nhạc. Không cần dụng cụ hay đồ bảo hộ, cô gái tay không bắt rắn hổ mang khiến nhiều người thán phục. Tuy nhiên nhiều người lên tiếng không khuyến khích việc nguy hiểm này bởi rắn là loại có độc có thể gây hại cho con người khi chúng tấn công

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Tây Ninh đã suýt mất mạng khi cố bắt 1 con rắn hổ mang chúa. Bắt rắn vốn đã nguy hiểm, bắt rắn bằng tay không, không có bảo hộ còn nguy hiểm gấp nhiều lần. Chính vì vậy hành động của cô gái vẫn tranh cãi trên mạng xã hội.

Ảnh FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news