Tin mới

Elly Trần gây tranh cãi với phát ngôn: 'Con nít bây giờ coi thần tượng như cha như mẹ'

Thứ ba, 13/04/2021, 14:49 (GMT+7)

Chia sẻ của Elly Trần trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Elly Trần là người đẹp nổi tiếng với sự thẳng thắn, không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trên mạng xã hội. Mới đây Elly Trần bất ngờ nêu suy nghĩ về quan hệ giữa người hâm mộ và thần tượng. Cụ thể người đẹp viết: "Con nít bây giờ coi thần tượng như cha như mẹ, lê lết phục vụ tận chân răng. Trong khi cha mẹ ốm đau bệnh tật chưa chắc mua được 1 tô hủ tiếu, chén chè bưng đến. Nẫu...!". 

Phát ngôn gây tranh cãi của Elly Trần
Phát ngôn gây tranh cãi của Elly Trần

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng và nổ ra nhiều tranh cãi. Cô chỉ ra khía cạnh có phần tiêu cực của một số bộ phận người hâm mộ hiện nay chỉ biết chạy theo thần tượng trong khi chưa làm tròn đạo làm con. Điều đó cũng bắt nguồn từ gần đây cộng đồng người hâm mộ có những hành động ủng hộ thần tượng với quy mô lớn. Tuy nhiên điều đó được cho là không thiết thực, lãng phí.

Jack được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật hoành tráng
Jack được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật hoành tráng

Điển hình vào tối 12/4, Jack được fan tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng đồng thời quảng bá MV Laylalay sắp ra mắt ở mọi tuyến đường đắt giá tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Năng... Không những vậy fan còn tặng cho Jack một món quà giá trị đó là ngôi sao mang tên Jack - J97. 

Có lẽ sự quy mô hoành tráng đó khiến người ta liên tưởng tới phát ngôn của Elly Trần. Một số đông tình quan điểm không nên tôn sùng thần tượng một cách quá đà, người khác thì cho rằng cô nàng đang có cái nhìn phiến diện:

"Chị ơi. Chị cũng là người của công chúng tại sao lại phát ngôn ra được những lời nói như vậy. Người nghệ sĩ nào mà không muốn được fan yêu thương. Hay do chị không có fan nên gato”, "Chị nói cũng đúng mà có những người xin tiền ba mẹ tổ chức sinh nhật cho thần tượng trong khi đó ba mẹ ở nhà còng lưng đi làm cực khổ. Đó gọi là quá vô bổ nhưng trong số ít đó chứ không phải tất cả, chị không nên đánh đồng".

Bài viết đính chính của Elly Trần
Bài viết đính chính của Elly Trần

Ngay sau khi tranh cãi xảy ra, Elly Trần đã xoá bài viết sau hơn 1 tiếng đăng tải và đính chính bằng một bài viết khác với nội dung chi tiết hơn. Bài viết bắt nguồn từ câu chuyện về một bạn học sinh nhỏ tuổi nói dối mẹ xin tiền đóng tiền học nhưng lại đi mua đồ ăn thức uống đem đến cho thần tượng. Điều này, trên cương vị là một người mẹ đã có hai con cảm thấy khá chạnh lòng.

Nhận nhiều lời tiêu cực từ dân mạng, Elly Trần lên tiếng: "Em định xoá status rồi thôi nhưng em nghĩ cũng nên nói rõ đầu đuôi tránh hoang mang hay hiểu lầm cho mọi người".

Elly Trần gây tranh cãi với phát ngôn: 'Con nít bây giờ coi thần tượng như cha như mẹ' - Ảnh 1

Dù hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng những phát ngôn của bà mẹ 2 con khiến cô nhận thêm nhiều gạch đá. Về việc fan hâm mộ bày tỏ tình cảm với thần tượng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau vậy nên cần nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần Sao Việt