Tin mới

Sau màn 'đá xéo' Ngọc Trinh, đại gia nhà 600 tỷ rút cả xấp tiền tặng fan

Thứ ba, 13/04/2021, 14:54 (GMT+7)

Sau màn 'đá xéo' Ngọc Trinh, đại gia nhà 600 tỷ - Nathan Lee rút cả xấp tiền tặng fan để mua niềm vui.

Mới đây, xuất hiện trong một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Nathan Lee đã chứng minh đẳng cấp và sự giàu có của mình. Nam ca sĩ rút cả xấp tiền tổng giá trị 100 triệu đồng tuyên bố tặng fan trên Facebook vì cảm thấy tâm trạng vui vẻ. 

Nathan Lee rút cả xấp tiền tặng fan. Ảnh internet
Nathan Lee rút cả xấp tiền tặng fan. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, sắp tới đây, Nathan Lee còn đứng ra tổ chức bữa tiệc thượng lưu với những ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, nam ca sĩ nhà 600 tỷ còn 400 tỷ đồng để chuẩn bị nhiều phần quà như du lịch đến khách sạn 7 sao ở Dubai, tậu biệt thự, du thuyền,... để dành tặng cho những khách mời đến tham dự.

Qua đây có thể thấy độ chịu chơi và chịu chi của Nathan Lee trong giới sao giàu có. Quả không hổ danh là nam ca sĩ giàu nhất nhì showbiz Việt.

Nathan Lee còn vung tiền mua điện thoại ngay tại bàn ăn. Ảnh internet
Nathan Lee còn vung tiền mua điện thoại ngay tại bàn ăn. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Nathan Lee gây chú ý khi có màn "khẩu chiến" với Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Sau khi Ngọc Trinh khiến giới Vbiz chấn động với vụ mất đồng hồ hiệu gần 15 tỷ, màn đối đáp, mỉa mai qua lại giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh lại tiếp tục trở thành chủ đề 'dậy sóng' trên MXH.

Xuất phát từ status mỉa mai ai đó của Nathan Lee: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày".

Ngọc Trinh và Nathan Lee có màn khẩu chiến trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh internet
Ngọc Trinh và Nathan Lee có màn khẩu chiến trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh internet

Tiếp đó, phía Ngọc Trinh cũng chỉ đích danh Nathan Lee với giọng điệu gay gắt: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy". 

Sau đó, nam ca sĩ triệu đô cũng không ngại đăng đàn chỉ đích danh mỹ nhân sinh năm 1989. Anh tiết lộ quá khứ từng là giám đốc của một tạp chí thời trang (viết tắt là F), nơi cho ra đời phát ngôn "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" giúp "cô người mẫu quèn" Ngọc Trinh nổi đình nổi đám. 

Biệt thự 600 tỷ của Nathan Lee. Ảnh internet
Biệt thự 600 tỷ của Nathan Lee. Ảnh internet

Theo Nathan Lee, anh từng giúp đỡ, bảo vệ và đưa cuộc đời đàn em sang trang mới, nhưng giờ bị "cắn ngược" dù bài đăng ban đầu của anh chẳng chỉ đích danh ai. Không chỉ chê Ngọc Trinh không cùng đẳng cấp, nam ca sĩ còn bảo: "Cho phép tao cười vào mặt mày một phát".

Sau đó, Nathan Lee khẳng định chia sẻ ban đầu hoàn toàn không liên quan đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, quản lý của cô nàng tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của anh kèm những từ ngữ xỉa xói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news