Tin mới

Nữ phi công viết nhật ký "qua đêm" với 10.091 đàn ông

Chủ nhật, 10/08/2014, 10:08 (GMT+7)

Nữ phi công Gwyneth Montenegro, 36 tuổi đã khiến dư luận bàng hoàng khi cô tuyên bố, đã từng quan hệ tình dục khốc liệt với 10.091 đàn ông.

Nữ phi công Gwyneth Montenegro, 36 tuổi đã khiến dư luận bàng hoàng khi cô tuyên bố, đã từng quan hệ tình dục khốc liệt với 10.091 đàn ông.

Thất bại giấc mơ là phi công thì đi làm gái gọi

Từ nhỏ, Gwyneth Montenegro đã gieo mơ ước được trở thành một phi công. Cô muốn cuộc sống của mình là một chuỗi ngày di chuyển khắp nơi với mây và gió. Tuy nhiên, cuộc sống không diễn ra như Gwyneth Montenegro mơ ước. Thay vì trở thành một nữ phi công bay đi khắp nơi, cô gái này lại tới mọi nơi với tư cách là môt gái gọi.

Mới đây, cựu phi công này đã quyết định xuất bản một cuốn sách gây chấn động cả nước Úc. Cuốn sách đã được Gwyneth Montenegro chia sẻ rất thẳng thắn về việc cô đã từng bị cưỡng đoạt từ năm 18 tuổi sau đó bước lên sàn nhảy vào năm 19 tuổi và trở thành một "gái gọi hạng sang" vào năm 21 tuổi. Và tất nhiên, trong tất cả quá trình đó, câu chuyện về ước mơ của cô gái này chưa bao giờ chấm dứt.

Trong cuốn sách của mình, Gwyneth Montenegro chia sẻ, cô đã từng qua đêm với 10.091 đàn ông và hàng chục nghìn đô la thu được cô đã dành cho việc mua xe, quần áo và đi tới nhiều nơi trên thế giới.

                              

Gwyneth Montenegro được sinh ra trong một gia đình truyề#n thống và theo đạo Kito. Năm 18 tuổi, cô gái trẻ bị hãm hiếp tại một hộp đêm. Sau khi bị cưỡng đoạt, Gwyneth Montenegro cảm thấy cuộc đời như không còn gì để mất, cô bước lên sàn nhảy và trở thành một vũ công. Đến năm 21 tuổi, Gwyneth Montenegro đã được biết đến như là một gái gọi có tiếng.

Gwyneth Montenegro viết: "Tôi nhìn thấy một đoạn quảng cáo cho vị trí vũ công khi tôi 19 tuổi. Lúc ấy, tôi khá say và tôi đã nhận lời làm việc đó và tôi được trả công là 1000 USD. Tôi nghĩ rằng, thật tuyệt vời và tôi đã kiếm sống nhờ việc đó".

Để bao che cho công việc của mình, Gwyneth Montenegro đã nói dối bố mẹ rằng, cô là một người mẫu.

Trong nhật ký của mình, Gwyneth Montenegro chia sẻ, thay vì trở thành một phi công thì cô đã đi tới rất nhiều vùng của nước Úc để trở thành gái bán dâm. Cô đã được đến nhiều khu du lịch cùng đối tác của mình. Ước mơ đi tới mọi nơi của cô đã được thực hiện nhưng nó chua chát nhiều hơn so với thực tế.

Trả lời phỏng vấn, Gwyneth Montenegro chia sẻ mục đích của cô khi xuất bản cuốn sách là muốn những người phụ nữ làm trong ngành công nghiệp tình dục tìm được tiếng nói của chính mình. "Họ cũng là con người, họ cũng cần phải nói chuyện.Tôi hi vọng những gì tôi nói có thể giúp ai đó có thể thay đổi quyết định muốn bước vào con đường này, điều đó mới thật sự ý nghĩa"- Montenegro chia sẻ.

Cuộc sống của Gwyneth Montenegro là những vết trượt dài mà không có ai có thể giúp và đưa cô ra khỏi con đường này. " Tiền là lý do giữ chân tôi ở lâu với nghề này, tôi có thể kiếm hàng ngàn USD trong một tuần. Tiền như một loại thuốc, nó cho tôi bay vòng quanh thế giới như ước mơ của mình".

Giấc mơ ngắn ngủi

Năm 29 tuổi, sau những nỗ lực phấn đấu, cô lần đầu tiên cầm trên tay giấy phép trở thành phi công thương mại. Ước mơ lớn nhất cuộc đời Gwyneth Montenegro đã thành sự thật.

Tuy nhiên, chưa kịp được bay nhảy trên bầu trời nhiều thì Gwyneth Montenegro đã nhận được giấy báo bị suy thận từ bệnh viện và giấy phép phi công đã bị tạm giữ.

Sau khi ước mơ cả một cuộc đời một lần nữa ra đi, Gwyneth Montenegro lại chán chường và quay về con đường cũ. Những vết chân trượt dài trong cuộc đời khiến người phụ nữ càng cảm thấy cô đơn và hối hận.

Cuối cùng, khi ở tuổi 33 người phụ nữ này đã quyết định bỏ nghề và công bố cuốn sách về đời mình. Mặc dù bố mẹ Gwyneth Montenegro theo lối sống truyền thống nhưng sau khi đọc những tâm sự của con gái, họ đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ con mình.

Câu chuyện của Gwyneth Montenegro khiến rất nhiều người suy nghĩ và nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng

Theo Công an nhân dân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news