Tin mới

Nữ sinh sát hại cha ruột bằng xyanua, đắp xi măng có dấu hiệu lạ khi nói chuyện với CA

Thứ hai, 24/01/2022, 10:04 (GMT+7)

Nữ sinh sát hại cha ruột bằng xyanua, đắp xi măng khai báo như người mất hồn, có dấu hiệu lạ khi làm việc với cơ quan CA.

Trước vụ việc Linh - nữ sinh sát hại cha ruột bằng xyanua, đắp xi măng tạo hiện trường giả, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, trú phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người.

Mới đây một hàng xóm chia sẻ, cho biết người này có dấu hiệu trầm cảm. Khi khai báo với cơ quan chức năng, Linh cũng nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt vô định, thất thần.

Ảnh: Soha
Ảnh: Soha

Được biết Linh là con út trong gia đình, đang theo học ngành luật tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi dịch bệnh bùng phát, nữ sinh này về sống với cha là ông Điệp để học online. VÌ nhà hay bị nhỏ nước bẩn nên ông Điệp thường bảo Linh lau nhà. Cũng từ vấn đề này mà 2 cha con thường xuyên cằn nhằn, tranh cãi.

Sau đó, Linh có gọi điện cho bà Đê để kêu than về việc cha hay mắng mỏ, bà sau đó đã gọi điện về khuyên 2 cha con bình tĩnh hơn, tuy nhiên chính mẹ của Linh cũng phải thừa nhận rằng: "Con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe".

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Bà cho biết Linh sống hướng nội, trầm tính, ít nói, nhìn rất hiền lành nhưng thực chất lại ngang bướng. Theo báo Thanh niên, hàng xóm của Linh khai với lực lượng công an, cho biết nhiều tháng qua Linh có dấu hiệu trầm cảm. Thực tế, khi làm việc với nữ sinh này, lực lượng công an cũng nhận thấy em nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt vô định.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Về vụ việc trên, cơ quan chức năng sau khi khám xét hiện trường đã nghi ngờ ông Điệp bị Linh sát hại, dựng hiện trường vụ cháy giả và khai báo gian dối. Được biết vào ngày 18/1, Linh bắt xe đến chợ Kim Biên để mua 1kg chất độc xyanua. Sau khi cầm về nhà đã hòa vào nước uống, bỏ tủ lạnh. Ông Điệp đã lấy 1 chai nước để uống và tử vong ngay sau đó. Tới ngày 19/1, Linh sau khi biết cha tử vong đã kéo thi thể ông Điệp ra phía sau tường rào rồi mua xi măng đắp lên thi thể và xây gạch bịt kín để che giấu hành vi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news