Tin mới

Chán 'thả thính', Midu khoe thành tích học tập và hình ảnh 13 năm trước

Thứ tư, 05/02/2020, 22:57 (GMT+7)

Mới đây, 'cô gái vàng trong làng cá độ' Midu lại làm bao người ngưỡng mộ khi khoe thành tích học tập 'khủng' từ 13 năm trước.

Trên trang cá nhân của mình tình cũ Phan Thành cho biết, ngoài đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố, cô còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, điển hình là ca hát.

"Thi học sinh giỏi thành phố, vất vả học trong đội tuyển từ đầu hè, cuối cùng cũng có chút phần thưởng đem về. Mặc dù không đạt giải nhất nhưng giải nhì với một cô bé mê chơi như Midu cũng là khá lắm rồi.

20/11, sau những buổi tập ngoại cảnh mệt mỏi, đi thu nhạc, tập hát, cuối cùng Midu và cô bạn Xuân Thảo cũng có được giải nhất song ca. Đây là lần thứ 3 trong suốt 3 năm học cấp 3 mình nhận được giải thưởng văn nghệ,...", hot girl Sài thành chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ diễn viên 'Duyên âm' đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ngưỡng mộ thành tích học tập, rất nhiều người cũng xuýt xoa trước nhan sắc của 'thánh thả thính'.

Đặc biệt, tình tin đồn Quốc Trường cũng phải vào bình luận ngợi khen thành quả Midu đã đạt được.

Quốc Trường nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với diễn viên Midu. Tuy nhiên, anh khẳng định 2 người chỉ là anh em thân thiết.

Hồi năm 2007, Midu thi vào trường ĐH Kiến trúc TP. HCM với danh hiệu á khoa và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Sau đó, người đẹp đã lựa chọn theo học trường Kiến trúc. Ở tuổi 30, Midu có trong tay nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news