Tin mới

Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường hóa ra là gương mặt quen thuộc

Thứ ba, 06/09/2022, 10:06 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV trong ngày khai trường vừa qua hóa ra là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Ngày 5/9 vừa qua, học sinh trên cả nước đã chính thức bước sang năm học mới. Trong ngày này, bản tin thời sự của VTV đã có phóng sự ngắn đưa tin về không khí háo hức, vui tươi của học trò khắp cả nước. Đặc biệt trong bản tin, hình ảnh một cô bé xinh xắn lớp 7, trả lời phỏng vấn lưu loát đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các hội nhóm MXH.

Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi gây sốt MXH, danh tính nữ sinh này cũng đã nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, cô bé này tên là Nguyễn Hà Anh, từng lấy đi nước mắt của bao khán giả khi có màn hiện diện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Phương Nam lúc nhỏ trong Hương vị tình thân. Trong bộ phim này, sự thể hiện xuất sắc của cô bé với những trạng thái cảm xúc như yêu, ghét, hờn, giận đã góp phần tạo nên nhiều cảm xúc cho Hương vị tình thân ngay từ những tập đầu.

Hà Anh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Hà Anh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 1

Bên cạnh Hương vị tình thân, một số bộ phim Việt đình đám khác cũng có sự hiện diện của cô bé này như Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Cả một đời ân oán,...

Không chỉ hiện diện trên sóng truyền hình với vai trò diễn viên, Hà Anh còn có tài năng ca hát. Cô bé từng là Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2021.

Hà Anh từng là Á quân Giọng hát Việt nhí 2021. Ảnh: Internet
Hà Anh từng là Á quân Giọng hát Việt nhí 2021. Ảnh: Internet

Sở hữu cả tài năng ca hát lẫn diễn xuất và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật ngoài giờ lên lớp nhưng Hà Anh lại không hề chểnh mảng việc học tập. Thậm chí, cô bé còn có thành tích học tập đáng nể như đạt học sinh giỏi 5 năm liền, giành giải Nhì cuộc thi Tiếng Anh IOE cấp quận, huy chương bạc kỳ thi Toán học quốc tế TIMO vòng chung kết quốc gia năm 2020. Cô bé được giải thưởng học sinh tiêu biểu Thủ đô năm 2021. Đặc biệt năm ngoái, cô bé còn xuất sắc trúng tuyển vào một trong những trường top ở Hà Nội với tỉ lệ chọi ngất ngưởng: THCS Cầu Giấy.

Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 2
Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 3
Hà Anh càng lớn càng xinh xắn. Ảnh: Internet
Hà Anh càng lớn càng xinh xắn. Ảnh: Internet

Với tài năng trong mọi lĩnh vực cùng diện mạo xinh xắn, đáng yêu, Hà Anh hứa hẹn sẽ có một tương lai xán lạn. Đặc biệt, con đường nghệ thuật vẫn luôn rộng mở đối với cô bé này.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news