Tin mới

Nữ sinh Ngoại thương mắc bệnh ung thư vú tái xuất, ngoại hình xinh đẹp gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 04/06/2020, 21:45 (GMT+7)

Nữ sinh Ngoại thương mắc bệnh ung thư vú tái xuất với diện mạo mới sau thời gian điều trị bệnh tật.

Đặng Trần Thủy Tiên sinh năm 2000 là cô nữ sinh của Đại học Ngoại thương từng là hiện tượng trên khắp các diễn đàn với câu chuyện xúc động về nghị lực chiến đấu với căn bệnh ung thư ở tuổi 19.

Những hình ảnh cô bị cạo trọc tóc trong quá trình điều trị ung thư khi tham dự cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019 đã lan tỏa, truyền cảm hứng cho nhiều người đang chiến đấu với bệnh tật.

Kết quả chung cuộc, Thủy Tiên đã vào top 12 gương mặt nữ sinh xuất sắc, và ở vòng thi chung kết tối 15/12/2019, cô được trao giải thưởng “Người đẹp truyền cảm hứng”.

Sau cuộc thi, Thủy Tiên tập trung vào việc điều trị bệnh ung thư vú. Cô uống thuốc, nghỉ ngơi và tập thể dục đều đặn theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Hiện tại, Thủy Tiên đã kết thúc bảo lưu và quay trở lại với việc học. Nữ sinh đã giảm 4 kg so với ngày thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương vì cơ thể không còn bị tích nước, khuôn mặt rạng rỡ, mái tóc mọc lại đen nhánh và đầy sức sống.

Mới đây, Thủy Tiên tham gia một talkshow về chủ đề Nữ quyền do các học sinh THPT tổ chức. Cô tiết lộ sau khi bị bệnh, mình đã học được cách yêu bản thân, ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn, học được cách yêu mái đầu không có tóc sau khi truyền hóa chất. Từ đó, cô trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh, nghị lực, có thể đương đầu với mọi thử thách.

Thủy Tiên cũng chia sẻ, sắp tới cô sẽ tham gia vào một dự án hướng tới những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo để giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news