Tin mới

Nữ streamer bán 5.000 chiếc USB chứa hơn 2.000 tấm ảnh ‘đặc biệt’, thu về 2,8 tỷ đồng

Thứ hai, 12/04/2021, 10:17 (GMT+7)

Một nữ streamer sau khi rao bán những tấm ảnh của mình đã được rất nhiều người quan tâm, thu về lợi nhuận cực lớn.

Streamer hiện đang là xu hướng hot hiện nay. Chỉ cần bạn ngồi trước webcam hoặc camera điện thoại, bật chế độ phát sóng trực tiếp là bạn đã trở thành một Streamer. Tuy nhiên, để trở thành một nghề nghiệp thì đòi hỏi bạn phải có khả năng thu hút nhiều người xem bản phát sóng trực tiếp của bạn và kiếm ra tiền từ đó.

Streamer ngày nay được coi như một nghề nghiệp được giới trẻ yêu thích. Các streamer thường kiếm tiền qua tiền donate, quảng bá, quảng cáo hoặc bán sản phẩm do mình hợp tác, phát triển,.. nhờ vào việc tận dụng sự nổi tiếng của mình.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Lưu Phi Nhi hay còn gọi là Faye là nữ streamer sở hữu ngoại hình “tiêu chuẩn” nhất nhì giới streamer Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1993, hiện là streamer về game Hearthstone tại nền tảng Douyu với hơn 3 triệu người theo dõi. Sức nóng của Lưu Phi còn thể hiện qua tài khoản mạng xã hội Weibo khi có tới hơn 2 triệu lượt follow.

Trước khi làm streamer cô nàng Phi Nhi từng là người mẫu chuyên nghiệp với ngoại hình chuẩn, hút mắt. Mỗi bộ ảnh của cô nàng đều được đánh giá rất cao. Sau một thời gian làm streamer, Lưu Phi vẫn tìm lại quá khứ, đăng tải những bức hình “thoải mái” của mình khiến Cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Mới đây, cô nàng đã làm một điều hết sức đặc biệt khi cũng rao bán 5.000 chiếc USB chứa bộ ảnh gồm 2.000 tấm ảnh “thu hút” của mình. Những bức hình này chính là khoảng thời gian Lưu Phi còn làm nghề cũ của mình. Bộ ảnh được bán trên mạng xã hội Weibo với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Điều này khiến dân tình vô cùng xôn xao, mong chờ ngày ra mắt.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Và không thể Lưu Phi thất vọng khi bộ ảnh này ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng. Lưu Phi đã nhận về 2,8 tỷ đồng từ việc bán ảnh của chính mình cho người hâm mộ, khán giả của mình. Đáng nói là nhiều người bày tỏ sự hài lòng và đánh giá bộ ảnh hoàn toàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra vì “đã mắt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer