Tin mới

Ngày đi bán hoa vỉa hè còn đêm lên sóng, nữ streamer nghèo khiến hội anh em thi nhau đòi 'giải cứu'

Thứ bảy, 10/04/2021, 11:15 (GMT+7)

Để có thể có tiền trang trải cho cuộc sống, một nữ streamer đã phải đi bán hoa thêm vào buổi sáng còn đêm về lên sóng để giao lưu. Nghị lực của cô gái đã khiến các khán giả nam muốn lập hội để "giải cứu".

Trong kỷ nguyên của livestream, có không ít người coi đây là một công việc để có thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống. Thế nhưng không phải ai làm Streamer cũng có thu nhập đáng mơ ước. Bên cạnh những giờ lên sóng, họ cũng phải làm thêm các công việc khác để tự nuôi sống bản thân mình.

Mới đây, dân mạng được dịp xôn xao trước đoạn clip ghi lại một cô gái bán hoa xinh đẹp xuất hiện giữa phố khiến giao thông ùn tắc. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng trong bộ trang phục khéo chọn, cô gái lập tức thu hút mọi sự chú ý của cánh tài xế vì vóc dáng quá hoàn hảo.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Và tất nhiên nhan sắc của cô đã khiến giỏ hoa mộc lan vơi đi nhanh chóng. Ai cũng muốn mua hoa, hay nói đúng hơn là mượn cớ để tiếp xúc với cô bán hàng này. Nhiều người bán tín bán nghi, cho rằng đây là một chiêu trò của các Hot girl để "câu fame".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Và dân tình cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái bán hoa vỉa hè này. Đó chính là Nie Xiaoqian, một người hiện đang theo đuổi công việc streamer. Dù vậy, cô không quá nổi tiếng trong một cộng đồng streamer vốn đầy rẫy những bóng hồng với nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo như vậy. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến lúc này, nghi vấn "bán hoa câu fame" của cộng đồng càng được khẳng định. Đem câu hỏi này đến chính Nie Xiaoqian, cô tỏ ra bức xúc và cảm thấy tổn thương vì bị mọi người đặt điều như vậy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nie cho biết xuất thân từ một gia đình nghèo khó, cô chọn công việc làm một streamer để trang trải cuộc sống. Dù vậy cô không thực sự nổi tiếng nên nguồn thu nhập cũng không ổn định, nếu không muốn nói là rất thấp.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không có nhiều lượt xem vào buổi tối nên ban ngày, cô nàng làm thêm nhiều công việc khác. Bán hoa vỉa hè chỉ là một trong số những nghề mà cô lựa chọn để kiếm sống hàng ngày. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đứng trước những lời tâm sự thật lòng của Nie, khá nhiều người đã tỏ ra cảm thông cũng như tán thưởng nghị lực vượt khó của cô nàng. Thậm chí, không ít fan của Nie còn đang lập team "đi mua hoa" để ủng hộ nữ streamer tài sắc vẹn toàn này.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer bàn hòa