Tin mới

Chán khoe siêu xe tiền tỷ, Minh Nhựa khiến dân mạng có cái nhìn hoàn toàn khác về một đại gia

Thứ sáu, 25/09/2020, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, Minh Nhựa đã cho người ta thấy cái nhìn hoàn toàn khác về một đại gia, sau nhiều lần khiến dân tình trầm trồ bởi những màn khoe siêu xe, đồ hiệu cùng những chuyến du lịch xa xỉ.

Tối 24/9, Minh Nhựa khiến dân tình bất ngờ khi hào hứng chia sẻ hình ảnh mới về bản thân trên Facebook. Trong ảnh mới đăng tải, vị đại gia ăn chơi nhất nhì Sài thành diện bộ vest sang trọng, đeo đồng hồ bạc tỷ nhưng lại ngồi bên mâm cơm vô cùng đạm bạc, chỉ có mướp xào giá đỗ, bát canh rau với đĩa trứng rán cùng chiếc máy ảnh Canon.

"Mọi người ăn tối chưa? Nếu chưa thì ai đi ăn cùng Minh không nè. Nhanh chân còn kịp tính tiền giúp Minh nhé", đính kèm hình ảnh, ông xã Mina Phạm hóm hỉnh viết.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc vị đại gia 'số má' đất Sài thành ngồi ăn cơm bình dân, không nhà hàng sáng trọng, không sơn hào hải vị khiến dân tình khá bất ngờ.

Bên cạnh việc thắc mắc về bữa ăn rau dưa đạm bạc, đại gia Minh Nhựa còn khiến giới nhiếp ảnh xuýt xoa với chiếc máy ảnh hiệu Canon giá gần 100 triệu đặt trên bàn. Đúng là ăn gì đâu quan trọng, cơ bản anh vẫn là dân chơi thứ thiệt.

Nhắc đến Minh Nhựa chắc hẳn dân tình không thể quên những màn "vung tiền tỉ" chiều lòng vợ 2 xinh đẹp trong mỗi dịp lễ lớn nhỏ hay những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Đường đường là đại gia vũng tiền không tiếc tay song Minh Nhựa khiến dân tình nhiều lần bất ngờ khi tiết lộ mỗi lần đi đâu xa là phải xin tiền vợ. Mà mỗi lần như vậy chỉ được Mina Phạm cho 10 triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news