Tin mới

Nữ thần Jang Nara: Xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn, bị tẩy chay suốt 9 năm chỉ vì 1 câu nói

Thứ năm, 29/11/2018, 09:57 (GMT+7)

Mỗi khi giai điệu tươi vui của ca khúc Sweet Dream vang lên, người ta lại nhớ đến hình ảnh một cô nàng có gương mặt xinh xắn phảng phất nét trẻ thơ cùng giọng hát trong veo, cô nàng ấy chính là Jang Nara - mỹ nhân Hàn nổi tiếng bậc nhất trong những năm đầu 2000.

Mỗi khi giai điệu tươi vui của ca khúc Sweet Dream vang lên, người ta lại nhớ đến hình ảnh một cô nàng có gương mặt xinh xắn phảng phất nét trẻ thơ cùng giọng hát trong veo, cô nàng ấy chính là Jang Nara - mỹ nhân Hàn nổi tiếng bậc nhất trong những năm đầu 2000.

Nhiều năm trôi qua, Jang Nara của hiện tại đã là một phụ nữ 37 tuổi. Song thời gian dường như đã "lãng quên" mất người đẹp bởi giờ đây cô vẫn xinh tươi, trẻ trung như thiếu nữ.

Có thể nói trong suốt 20 năm gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp của Jang Nara gần như "bất biến". Người ta bảo, mỹ nhân nào rồi cũng phải già đi, trừ Jang Nara.

Mỹ nhân Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất trong những năm 2000

Jang Nara sinh ra trong một gia đình có truyển thống về nghệ thuật. Cha cô là diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng tại Hàn Quốc Ju Ho Sung, còn mẹ cũng xuất thân từ học viện Nghệ thuật Hàn Quốc.

Jang Nara gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn như búp bê.

Sở hữu nét đẹp xinh xắn, dễ thương cùng năng khiếu nghệ thuật, Jang Na Ra sớm được mời đóng quảng cáo trên truyền hình từ những năm đầu trung học. Cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì muốn tập trung học hành.

Sau khi vào học tại Đại học Chungang, Jang Nara mới thử sức với điện ảnh bằng cách tham gia bộ phim sitcom New Nonstop. Năm 2002, cô có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phim Cô gái thông minh.

Tác phẩm thành công vang dội với con số rating lên tới 42,6%, Jang Nara cùng bạn diễn Jang Hyuk được coi là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn thời điểm đó.

Thừa thắng xông lên, Jang Nara tiếp tục góp mặt trong nhiều phim truyền hình đình đám. Trong giai đoạn 2002 – 2003, cô là gương mặt được yêu thích của mọi lứa tuổi tại Hàn Quốc.

Ngoài sở hữu khả năng diễn xuất, Jang Nara còn ghi điểm nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào. Năm 2002, MV Sweet Dream của cô trình làng và nhanh chóng gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Người đẹp sinh năm 1981 cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát ngọt ngào.

Không chỉ gây sốt khắp châu Á, Sweet Dream còn giúp Jang Na Ra liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý trong năm, như giải KBS Music Awards, MBC Singer Award, giải đĩa vàng của đài MBC, giải 10 ngôi sao xuất sắc nhất của đài SBS, giải MTV âm nhạc Hàn Quốc.

Năm 2003, Jang Nara chuyển hướng sang phát triển ở Trung Quốc. Tại đây, cô tiếp tục thành công với hàng loạt những bộ phim ăn khách như "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa"...

Jang Nara từng là ngôi Sao Hàn Quốc thành công bậc nhất tại Trung Quốc qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách hợp tác cùng Tô Hữu Bằng, Hà Nhuận Đông...

Trong giai đoạn 2004 -2008, Jang Nara được xem là ngôi sao gốc Hàn thành công nhất tại Trung Quốc với lượng fan cực kỳ hùng hậu. Năm 2008, cô còn là nghệ sĩ duy nhất không phải người gốc Hoa góp giọng trong ca khúc chủ đề của Olympic Bắc Kinh.

Bị tẩy chay suốt 9 năm trời chỉ vì một câu nói

Khi sự nghiệp của Jang Nara tại Trung Quốc đang lên như diều gặp gió thì một sự cố bất ngờ xảy đến với cô. Mọi chuyện xuất phát từ phát ngôn của cô trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2009.

Chỉ vì một câu trả lời bị hiểu lầm Jang Nara bị tẩy chay tại Trung Quốc suốt 9 năm trời.

Khi ấy, các phóng viên hỏi về lý do Jang Na Ra đến Trung Quốc đóng phim, cô đáp: "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc". Câu trả của Jang Nara đã khiến người Trung Quốc giận dữ. Họ cho rằng người đẹp xứ Hàn đến Trung Quốc chỉ để kiếm tiền.

Các đài truyền hình, nhà sản xuất phim cùng nhãn hàng đồng loạt quay lưng với Jang Nara mặc cho người đẹp xin lỗi và giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm.

Cũng từ đó, sự nghiệp của mỹ nhân xứ Hàn tuột dốc không phanh. Cô bị tẩy chay suốt 9 năm trời tại Trung Quốc dù từng là một trong những ngôi sao nước ngoài được yêu thích bậc nhất tại đất nước này.

Trong khi đó ở quê nhà tên tuổi của Jang Nara cũng bị mai một do khoảng thời gian dài tập trung phát triển nơi xứ người. Vậy là từ mỹ nhân hàng đầu của làn sóng Hallyu, Jang Nara lâm cảnh chật vật tìm lại cho mình vị thế năm xưa.

Rất lâu sau này, khi nhắc lại sự cố năm ấy, Jang Nara buồn bã chia sẻ: "Hôm đó khi ghi hình, tôi chỉ muốn nói đùa về sự khó khăn của mình khi lập nghiệp tại Trung Quốc.

Thế nhưng, MC lại hiểu nhầm thành cha tôi vì cần tiền làm phim nên đưa tôi tới Trung Quốc, còn tôi đến đó chỉ vì tiền bạc nên câu chuyện bị đẩy đi xa".

Tuổi U40 trẻ đẹp như thiếu nữ, nhưng vẫn không có ai yêu

Nếu như những mỹ nhân cùng thời như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Ha Ji Won... đều có lúc để lộ dấu vết tuổi tác thì chuyện đó dường như không hề xảy đến với Jang Nara.

 
 

Ở tuổi 37, nhan sắc của cô vẫn khiến những cô gái trẻ cũng phải ghen tị. Vẫn là gương mặt búp bê, vẫn là làn da căng mịn đầy sức sống, đôi mắt trong veo biết cười, so với 16 năm trước Jang Nara chẳng hề thay đổi.

Chia sẻ bí quyết để giữ mãi nét thanh xuân, Jang Nara cho rằng: "Tôi được nói trông như nữ sinh bởi thường xuyên được hợp tác với các bạn diễn trẻ tuổi.

Họ đối xử với tôi như bạn bè còn khán giả nam coi tôi như tình đầu thời học trò của họ. Nhờ thế, tôi chưa bao giờ nghĩ mình già đi cả".

Sau thời gian dài bị tẩy chay ở Trung Quốc, vài năm trở lại đây Jang Nara đã về hẳn Hàn Quốc đóng phim. Sau nhiều nỗ lực, tên tuổi của cô dần được "hâm nóng" trở lại.

Mỹ nhân Hàn Quốc hiện đang bận rộn trên phim trường "Hoàng hậu cuối cùng".

Năm 2017, Jang Nara đã vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác để giành giải Female Excellence Award của đài KBS cho vai một người phụ nữ có gia đình trong tác phẩm Go Back Family.

Sắp tới, người đẹp tiếp tục góp mặt trong bộ phim mang yếu tố giả tưởng "Hoàng hậu cuối cùng". Tác phẩm được đầu tư công phu, hứa hẹn sẽ là bom tấn truyền hình trong năm sau.

Tuy sự nghiệp khởi sắc nhưng đường tình duyên của Jang Nara lại lận đận. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên thổ lộ cô hy vọng có thể kết hôn trước năm 37 tuổi và làm mẹ ở độ tuổi 40, nhưng hiện tại khi sắp bước qua tuổi 37 Jang Nara vẫn lẻ bóng một mình.

Jang Nara thừa nhận trong suốt 5 năm qua cô không thích ai và cũng không có bất kỳ người nào theo đuổi. Dù vậy, người đẹp cho rằng độc thân không có gì xấu hổ.

"Kết hôn phụ thuộc duyên phận, tôi không thể quyết định. Ông trời se duyên thì tôi sẽ chấp nhận, nếu không tôi sẽ không kết hôn", cô tâm sự.

Hiện tại Jang Nara hài lòng với cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ, xinh tươi. Nhìn Jang Nara ai cũng ngỡ cô vẫn đang sống trong những ngày tháng của tuổi đôi mươi.

 

 

 

Cuộc sống vui tươi như một cô nàng tuổi đôi mươi của Jang Nara.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news