Tin mới

'Nữ thần không tuổi' IU được khen ra dáng dâu Việt khi đội nón lá cực xinh

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:31 (GMT+7)

Hình ảnh IU xinh tựa thiên thần khi đội nón lá truyền thống của Việt Nam trong fansign Love, Poem ngày hôm qua, đang được các fan chia sẻ chóng mặt.

Theo tìm hiểu, một fan Việt có cơ hội tham gia fansign đã tặng IU và nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú với món quà đặc biệt này. Nhìn hình ảnh IU cùng chiếc nón lá, người hâm mộ hài hước cho rằng cô nàng có dáng trở thành dâu Việt lắm rồi đây.

Để đáp lại món quà của fan, IU đã kí tặng người này bằng tiếng Việt và hứa sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam trong tương lai. Vậy là sau bao ngày đợi mong, cộng đồng Kpop Việt hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được nghe tiếng hát của 'em gái quốc dân' xứ Hàn trên chính dải đất hình chữ S vào một ngày không xa.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, IU luôn là cái tên hot trong làng nhạc Hàn Quốc. Dù không mang những đường nét theo chuẩn cái đẹp của Hàn Quốc như mũi cao, mặt Vline…, nhưng giọng ca Good day vẫn được công chúng xứ Kim Chi ưu ái gọi tên 'em gái quốc dân'.

Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà bao đồng nghiệp phải ước ao, giọng ca sinh năm 1993 còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như Pha lê và được mệnh danh là 'nữ thần không tuổi' ở Kpop.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU nón lá