Tin mới

Nữ VĐV Indonesia bị loại khỏi SEA Games vì bị nghi đi chơi đêm, không còn là trinh nữ

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:10 (GMT+7)

Cho rằng VĐV Shalfa Avrila Siani không còn trinh trắng, đoàn thể thao thể dục nghệ thuật của Indonesia đã loại cô gái này khỏi danh sách tham dự SEA Games 30.

VTC News dẫn nguồn từ kênh truyền hình iNews của Indonesia cho biết, nữ VĐV Shalfa Avrila Siani từ đội tuyển thể dục nghệ thuật của Indonesia đã bị loại khỏi SEA Games 30 vì lý do chưa từng có.

Theo đó, BHL của đội tuyển cho rằng cô không còn là trinh nữ. HLV của cô gái này đưa ra cáo buộc cô không còn sự trong trắng dù không có bằng chứng và cũng không một lời giải thích cho phía gia đình.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình, bà Ayu Kurniawati cảm thấy bị sốc. Huấn luyện viên chỉ ra quyết định như vậy, không nhắc nhở, thông báo gì về nhà. Lý do họ đưa ra là con gái tôi thường về muộn và không còn là trinh nữ", bà cho biết.

Nữ VĐV Indonesia đã từng chinh chiến ở nhiều giải đấu và gặt hái được nhiều thành công. Ảnh: Internet

Sau khi biết tin, bà và gia đình đã lập tức đưa đi kiểm tra và phát hiện cô vẫn còn trong trắng, đồng nghĩa với những cáo buộc của HLV kia là sai sự thật. Tuy nhiên BHL của đội tuyển thể thao nghệ thuật Indonesia vẫn không rút lại quyết định.

Gia đình nữ VĐV đã mời luật sư, gửi đơn tới Tổng thống Indonesia Joko Widodo và nhiều cơ quan khác. Họ cũng yêu cầu Bộ Thanh niên và Thể thao điều tra hành động của ban huấn luyện đội tuyển thể dục nghệ thuật và đưa ra các biện pháp xử lý. Siani hiện đang là sinh viên đại học và cú sốc lần này ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, tinh thần của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news