Tin mới

'Nữ thần' Nancy vừa bị phát tán ảnh chụp lén từng nhiều lần khiến fan phát hoảng vì váy ngắn

Thứ hai, 11/01/2021, 19:53 (GMT+7)

Trước khi loạt ảnh Nancy bị chụp lén trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên, nữ thần tượng xứ Hàn từng nhiều lần khiến fan phát hoảng vì sở thích diện váy ngắn của mình.

Cuối tuần qua, cộng đồng fan của Nancy (Momoland) đang xôn xao trước thông tin loạt ảnh chụp lén nữ thần tượng trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ thần tượng Mỹ lai Hàn chỉ mặc áo lót và quần bảo hộ, xung quanh cô cũng có nhiều nhân viên nữ hỗ trợ thay trang phục.

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, SN 2000 và là người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Momoland và đạt được thành công vang dội khi nhóm phát hành ca khúc Bboom Bboom vào năm 2018.

Được biết, hình ảnh nhạy cảm này được chụp trong hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam. Điều này khiến cho nhiều nitizen nghi ngờ fan Việt Nam chính là người đã chụp lén và phát tán.

Hiện cộng đồng người hâm mộ Kpop hiện đang rất bức xúc khi hình ảnh nhạy cảm của Nancy đã được photoshop với mục đích vô cùng ác ý, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự quản lý lỏng lẻo của ban tổ chức.

Phía công ty đại diện của nữ ca sĩ đã chính thức khởi kiện và đòi làm rõ hành động này.

'Thiên thần lai' Nancy không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà body còn cực kì hút mắt. Nhưng cô nàng nhiều lần để lộ đồ bảo hộ kém duyên.

Trước khi loạt ảnh Nancy bị chụp lén bị phát tán, nữ thần tượng xứ Hàn từng nhiều lần đốt mắt người nhìn bằng những bộ trang phục bó sát, ngắn cũn.

Vì sở hữu body đẹp tự nhiên, khỏe khoắn nên Nancy thường xuyên diện trang phục bó sát, ngắn cũn khai thác hình thể.

Thành viên nhóm nhạc Momoland thường xuyên ưu ái áo croptop, quần shorts bó sát tôn vòng 3 đẫy đà.

Tuy nhiên, trang phục quá bó hoặc quá ngắn đôi khi khiến nàng mất điểm vì lộ đồ bảo hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news