Tin mới

6 tuyệt phẩm con lai Kbiz: Ngắm Kai, Kim Samuel, Lucas, Nancy hoài không chán

Thứ tư, 08/09/2021, 16:33 (GMT+7)

Dưới đây là những idol cực phẩm có xuất thân là con lai trong làng nhạc Kpop: Kai, Kim Samuel, Lucas, Nancy,..

6 idol con lai dưới đây đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan  Kpop. Vẻ đẹp lạ của họ giúp công ty đẩy mạnh hoạt động của nghệ sĩ mình ra thị trường nước ngoài. 

Huening Kai (TXT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thành viên con lai của TXT - em trai của BTS đã nhanh chóng thu hút Kbiz từ khi mới ra mắt. Huening Kai sinh năm 2002, con lai người Brazil với Trung Quốc. Có một số nguồn tin lại cho rằng anh chàng là con lai Mỹ - Hàn hoặc Hàn - Đức.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thành tích của Huening Kai “khỏi phải bàn” khi thành thạo ba ngôn ngữ: Anh, Hàn và Bồ Đào Nha, có thể sáng tác, sản xuất nhạc, chơi được guitar và piano. 

Kim Samuel

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Samuel sinh năm 2002, có bố là người Mỹ gốc Mexico và mẹ là người Hàn Quốc. Anh chàng thể hiện tài năng vũ đạo ngay từ khi mới ra mắt. Kim Samuel từng chung dự án với SEVENTEEN và cùng ONE thành lập bộ đôi hip hop 1PUNCH. Hiện tại, sau khi tham gia Produce 101, anh chàng tích cực hoạt động solo.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lucas (NCT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lucas là con lai Trung – Thái, là thành viên “mũi nhọn” của SM để dấn thân vào thị trường Trung Quốc. Lucas sở hữu chiều cao ấn tượng, tới 184cm. Anh chàng cũng rất tài năng khi vừa cân được mảng rap, vừa có thể hát và nhảy. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Shannon Williams

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Shannon Williams là idol lai giữa Anh – Hàn. Cô nàng gia nhập MBK Entertainment, sở hữu ngoại hình ngọt ngào siêu cuốn hút, giọng hát siêu nội lực. Tuy nhiên, đáng tiếc là công ty chủ quản lại chẳng biết cách tận dụng yếu tố trời phú này khiến sự nghiệp Shannon Williams ngày càng xuống dốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jeon Somi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jeon Somi có bố là người Canada gốc Hà Lan và mẹ người người Hàn Quốc. Jeon Somi từng trong JYP, tuy nhiên sau khi trượt show SIXTEEN và trở thành quán quân của Produce 101, cô nàng đã ký hợp đồng với công ty con của YG là The Black Label. Lần comeback mới đây của Jeon Somi với Dumb Dumb đã khiến netizen Hàn “ngỡ ngàng” vì nhan sắc tựa búp bê sống.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nancy (MOMOLAND)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nancy nổi bật hơn hẳn với nhan sắc xinh như "thiên thần" và thần thái hút hồn. Thậm chí có thời gian, Nancy còn khiến nhiều người nhận “vợ anh” vì xinh đẹp tựa công chúa Disney. Dù vướng phải khá nhiều lùm xùm thái độ nhưng Nancy vẫn chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop Kbiz