Tin mới

Encore - ‘tụ điểm’ drama của mọi Idol Kpop: RM (BTS) tạo nét, ‘tình tay 3’ của Jennie BLACKPINK,..

Thứ sáu, 01/10/2021, 16:22 (GMT+7)

Sân khấu encore là nơi giúp Idol nhận cúp khi quảng bá, đồng thời cũng là nơi tạo “nét” drama ngỡ ngàng.

Fan hâm mộ Kpop luôn quan tâm đến sân khấu encore. Đây là nơi tập trung nhiều Idol cùng một lúc khi quảng bá, thể hiện giọng hát thật, đồng thời tranh tài nhận cúp trong các show âm nhạc.

Tuy nhiên encore cũng là “cái nôi” tạo những câu chuyện drama “không hồi kết” trong giới Idol. Khi dịch bệnh chưa diễn ra, các nhóm nhạc thường gặp nhau tại sân khấu encore.

Nancy (MOMOLAND) và ánh nhìn BLACKPINK

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ một vài phút nhưng Cộng đồng mạng đã tìm ra ánh mắt Nancy (MOMOLAND) với Blackpink "căng cực” trong Inkigayo 2018. Ngay lập tức, Nancy đã bị kết luận thiếu tôn trọng đàn chị vì cái nhìn "như dao cau khoét vào mỏm đá". Scandal này khiến không chỉ bông hồng lai Nancy mà cả nhóm MOMOLAND lao đao.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người khi ấy cho rằng Nancy đang không hài lòng vì BLACKPINK đoạt cúp, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Nancy chỉ đang buồn ngủ lùng chứ không hề cố ý. Chính Nancy cũng đã từng chia sẻ: "Biểu cảm thay đổi là trông em khác hẳn. Em chỉ nhìn vô định thôi mà nhiều người hỏi em rằng đang tức giận cái gì vậy". 

RM (BTS) “tạo nét” khi VIXX phát biểu 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

RM (BTS) từng có pha “đi vào lòng đất” trong Inkigayo vào năm 2014. Cụ thể, VIXX đã giành chiến thắng với ca khúc Error nhưng nhân vật chính trong màn encore lại là RM. Chẳng hiểu kiểu gì mà anh chàng đã trợn mắt, lè lưỡi, làm liên tục những động tác kỳ cục trong vòng 15 giây khi tiền bối phát biểu. Không biết lí do gì nhưng antifan đã tận dụng ngay cơ hội này để chỉ trích chàng trưởng Nhóm BTS.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Jennie (BLACKPINK) và Sehun (EXO) bị “đẩy thuyền” nhầm

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong lần quảng bá SOLO tại Music Core vào năm 2018, Jennie và Sehun đã đứng cạnh nhau, lọt chung 1 khung hình khiến netizen tích cực đẩy thuyền vì quá đẹp đôi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie còn có tương tác thân thiết với tiền bối Mino khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cú cua ngỡ ngàng khi Dispatch lại "khui" Kai và Jennie đang hẹn hò. Lúc này cộng đồng mạng mới tìm lại sân khấu encore khi đó và phát hiện Kai nhiều lần đưa anh mắt nhìn Jennie “thả thính” bí mật chẳng ai hay.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lovelyz "lơ đẹp" tiền bối Yesung (Super Junior), Red Velvet

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại Encore Inkigayo năm 2019, rất nhiều idol đã lướt qua Red Velvet mà không chào hỏi. Không chỉ Red Velvet và Yesung có tuổi đời lớn nhất dàn Kpop khi ấy cũng bị "lơ đẹp". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Netizen tinh ý phát hiện trong khi Yeri (Red Velvet) cúi gập người chào hỏi Lovelyz nhiều lần nhưng không thành viên nào của nhóm này quan tâm đến bậc tiền bối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news