Tin mới

Nữ thủ khoa kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 nhan sắc gây thương nhớ khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Thứ năm, 20/07/2023, 17:08 (GMT+7)

Hiện diện trong đoạn phỏng vấn trên sóng truyền hình quốc gia, nhan sắc của nữ thủ khoa khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao.

Sau khi điểm thi Tốt nghiệp THPT 2023 được công bố, gương mặt thủ khoa của kỳ thi năm nay cũng đã lộ diện. Theo đó, thí sinh Vũ Thị Vân Anh là học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định chính là Thủ khoa toàn quốc trong kỳ thi với số điểm các môn cao "chót vót":  Toán: 9,2, Ngữ văn: 9,25, Lịch sử: 9,75, Địa lí: 9,5, Giáo dục công dân: 10, Khoa học xã hội: 9,75 và tiếng Anh: 9,6.

Khoảnh khắc nữ thủ khoa Kỳ thi THPT Quốc gia khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc nữ thủ khoa Kỳ thi THPT Quốc gia khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Cô bạn này mới đây cũng đã xuất hiện trên sóng truyền hình VTV24 và có những chia sẻ về số điểm của mình. Đặc biệt, hiện diện trong màn phỏng vấn, nữ thủ khoa của kỳ thi Tốt nghiệp THPT hiện diện với nhan sắc trong sáng, thơ ngây khiến bao người khó lòng rời mắt. Cũng chính vì vậy, khoảnh khắc phỏng vấn của Vân Anh nhanh chóng được sự chú ý trên mạng xã hội, không chỉ giỏi mà Vân Anh cũng vô cùng xinh đẹp, dễ mến.

Nữ thủ khoa kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 nhan sắc gây thương nhớ khi xuất hiện trên sóng truyền hình - Ảnh 1
 
Vân Anh có phương pháp học tập khoa học, thông minh. Ảnh: Internert
Vân Anh có phương pháp học tập khoa học, thông minh. Ảnh: Internert

Trước đó, khi chia sẻ về số điểm đầy ấn tượng của mình, Vân Anh cho biết bản thân chủ yếu dành thời gian tự học mà không cần học thêm ở bất cứ trung tâm nào. "Trên lớp thầy cô bộ môn thường giao bài tập về nhà cho chúng mình, mình thường đọc qua lý thuyết rồi chủ động xem lại những câu mình thường sai. Hơn nữa, với các môn, mình đều tập trung vào việc hiểu bản chất câu hỏi hơn là cố nhớ xem đáp án là gì. Với những môn không dùng để xét tuyển đại học, mình thường cố gắng nghe giảng và học chắc ngay trên lớp để không tốn nhiều thời gian học tại nhà", nữ thủ khoa chia sẻ.

Nhan sắc đời thường trong trẻo của Vân Anh. Ảnh: Internet
Nhan sắc đời thường trong trẻo của Vân Anh. Ảnh: Internet

Tự nhận xét về bản thân, Vân Anh cho biết trong suốt những năm cấp 3, cô bạn tuy có nằm trong top của lớp nhưng cũng chưa được giải thưởng gì lớn. Vì thế, khi biết tin mình trở thành Thủ khoa toàn quốc Vân Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Về dự định tương lai, Vân Anh sẽ đăng ký ngành kinh tế quốc tế của Trường đại học Kinh tế quốc dân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ khoa