Tin mới

Nữ thủ môn 2k5 người Hà Nam sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vượt trội hơn cả hoa hậu ở một điểm

Thứ sáu, 26/05/2023, 19:26 (GMT+7)

Thủ môn Phạm Thị Hồng Ngân của CLB Phong Phú Hà Nam II đang gây sốt MXH nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng.

Tại Cup Quốc gia nữ 2022, các cầu thủ của CLB Phong Phú Hà Nam II đã để lại nhiều ấn tượng. Trong đó phải kể đến thủ môn Phạm Thị Hồng Ngân. Cô nàng sinh năm 2005 sở hữu chiều cao 1m82 cùng ngoại hình không thua kém gì các Hot girl trên MXH.

Thủ môn Phạm Thị Hồng Ngân
Thủ môn Phạm Thị Hồng Ngân

Bởi vậy, Hồng Ngân dễ dàng thu hút ống kính bởi vẻ ngoài cao ráo của mình. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên Hồng Ngân tham dự cùng CLB  Phong Phong Phú Hà Nam II và được đánh giá là chơi nổi bật. Trước đó, cô chỉ ngồi dự bị cho thủ thành số 1 Nguyễn Phương Thảo.

Nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen đến Hồng Ngân trên mạng xã hội. Một CĐV thốt lên: "Cao 1m82 cơ à, out trình cả hoa hậu à". Một người khác viết: "Mừng cho bóng đá nữ Việt Nam, có 1 thủ môn trẻ, thể hình rất tốt, ngoại hình dễ thương". Một người khác nói thêm: "Thế mới xứng thủ môn của lứa cầu thủ trẻ, mong chờ thế hệ sau tiếp bước đàn chị Kim Thanh".

Thủ môn Hồng Ngân nổi bật so với các đồng đội
Thủ môn Hồng Ngân nổi bật so với các đồng đội

Những trải nghiệm ở giải Cup Quốc gia 2022 là cơ hội quý báu với Hồng Ngân và đồng đội để trưởng thành và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl