Tin mới

Tuyển thủ U22 Việt Nam tái phát chấn thương sau SEA Games 32

Thứ sáu, 26/05/2023, 08:51 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng do dính chấn thương ở vòng 8 V-League 2023.

Được biết, tiền vệ Nguyễn Văn Trường Văn Trường đã tái phát chấn thương khi ra sân cho Hà Nội FC ở trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League.

Tiền vệ này gặp chấn thương cổ chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mắt ở cả 2 chuyến làm khách của Hà Nội FC trước CLB Bình Dương và HAGL.

Tiền vệ Văn Trường nghỉ ít nhất 10 ngày do chấn thương
Tiền vệ Văn Trường nghỉ ít nhất 10 ngày do chấn thương

Theo tìm hiểu, chấn thương của Văn Trường không quá nghiêm trọng. Việc không có được sự phục vụ của Văn Trường sẽ khiến HLV Bandovic đau đầu. Tiền vệ này có thể hình, tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm tốt. Cầu thủ sinh năm 2003 cũng vừa cùng U22 Việt Nam giành HCĐ tại SEA Games 32.

Trước đó, Hà Nội FC đã mất nhạc trưởng Văn Quyết trong 8 trận vì án treo giò. Trong khi đó, Hùng Dũng và Xuân Tú phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì mổ ruột thừa. Ở trận đấu vừa qua, Đậu Văn Toàn cũng không thể ra sân.

Văn Trường có thể hình, tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm tốt
Văn Trường có thể hình, tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm tốt

Việc liên tục nhận tin không vui về mặt lực lượng cũng khiến thành tích của Hà Nội FC bị ảnh hưởng. Hiện tại, các nhà ĐKVĐ đang kém đội đầu bảng Thanh Hoá đúng 3 điểm. Tuy nhiên, đối thủ đang có phong độ cao và không gặp bất kì vấn đề nào về lực lượng.

Ở vòng 9 V-League, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu trước CLB Bình Dương. Màn đọ sức đáng chú ý này diễn ra vào lúc 17h00 chiều 27/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news