Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tử vong nghi bị cưỡng hiếp, 11 đối tượng bị bắt giữ

Thứ ba, 05/01/2021, 11:52 (GMT+7)

Sau khi nữ tiếp viên hàng không Philippines, Christine Angelica Dacera, 23 tuổi được tìm thấy bất tỉnh tại phòng tắm khách sạn rồi tử vong, cảnh sát nước này đã bắt giữ 11 người đàn ông với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người.

Theo Daily Star, ngày cuối cùng của năm 2020, Christine Angelica Dacera cùng nhóm bạn thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila, Philippines) để đón năm mới.

Đến 10h sáng 1/1/2021, Rommel Galida, một trong những đồng nghiệp của Christine thức dậy và thấy cô đang ngủ ở bồn tắm. Thấy vậy, Rommel kể đã đắp chăn cho Christine rồi đi ngủ tiếp.

Christine Angelica Dacera 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông.

Tuy nhiên vài giờ sau đó, anh này nhận ra bạn mình bất tỉnh và bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Christine dù được hô hấp nhân tạo, cô vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự sống.

Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện Makati, thì các bác sĩ kết luận nữ tiếp viên hàng không đã chết khi đến nơi. Bệnh viện xác nhận Christine Angelica Dacera ra đi lúc 17h ngày 1/1, do bị phình động mạch. Các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ.

Năm 2017, cô trở thành Á hậu 1 Miss Silva Davao (hoa hậu thành phố Silva Davao) và tiếp tục thi Mutyang Davao 2019.

Truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar cho biết, cơ thể nạn nhân có vết bầm tím và vết cắt trên đùi, đầu gối. Cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

11 nghi phạm trong đó có 3 người bạn đi cùng Christine gồm Rommel Galida, Gregorio de Guzman và John dela Serna đã bị cảnh sát tạm giữ. Nhóm người này bị cáo buộc cưỡng hiếp vì cảnh sát phát hiện dấu vết của tinh trùng trong cơ quan sinh dục của nạn nhân.

Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hay rượu hay không?

Bức ảnh cuối cùng mà nữ tiếp viên Philippines đăng trên mạng xã hội Instagram. Ngày 28/12, nạn nhân đăng bức ảnh cuối lên mạng xã hội Instagram kèm dòng trang thái: "Chuyến bay cuối cùng trong năm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news