Tin mới

Nữ tướng của Vinfast tại châu Âu sở hữu bảng thành tích đáng nể, tài giỏi đến mức nào?

Thứ hai, 19/07/2021, 18:14 (GMT+7)

Bà Trần Thị Hồng Bích, nữ tướng đầu tiên của VinFast tại châu Âu thông thạo từ vận tải đường sắt, ô tô, an ninh, vệ tinh đến cả chuyển đổi dữ liệu.

VinFast đặt mục tiêu trở thành hãng Ô tô điện thông minh toàn cầu, và đã chính thức đưa các chi nhánh quốc tế hoạt động, như tạ Mỹ, Canada, Hà Lan, Đức, Pháp, chuẩn bị ra mắt thị trường.

Nhiều chuyên gia chuyên gia đến từ những hãng xe hàng đầu như Tesla, Nissan, BMW, Porsche đã bị thu hút bởi VinFast. Dù vậy nòng cốt vẫn là đội ngũ quản lý cấp cao người Việt.

Nữ tướng của Vinfast tại châu Âu sở hữu bảng thành tích đáng nể, tài giỏi đến mức nào? - Ảnh 1

VinFast đã mở văn phòng đầu tiên tại châu Âu, đặt ở thủ đô Paris của Pháp. Bà Trần Thị Hồng Bích, Quyền Giám đốc VinFast là người điều hành văn phòng.

Bà Hồng Bích có một hồ sơ đồ sộ, được giới thiệu là một Giám Đốc Điều Hành dày dạn kinh nghiệm, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh và Quan Hệ Chính Phủ, có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin và dịch vụ. Bà cũng sở hữu nhiều kỹ năng như Quản lý, Tiếp thị hay Bán hàng.

Không những thế, bà còn thông thạo từ vận tải đường sắt, ô tô, an ninh, vệ tinh hay cả chuyển đổi dữ liệu. Trước khi đến với VinFast, bà Hồng Bích từng là CEO kiêm thành viên Ban Giám Đốc Toyota Hà Nội, đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Nữ tướng của Vinfast tại châu Âu sở hữu bảng thành tích đáng nể, tài giỏi đến mức nào? - Ảnh 2

Sau đó, bà giữ vị trí Phó Trường Phòng đại diện tại Việt Nam của công ty EWTC, công ty kỹ thuật thuộc Singapore, quản lý tại BeePack và Alexandra & Sophia.

Không những thế, bà Hồng Bích còn từng là Giám đốc điều hành Quỹ ngăn chặn chấn thương châu Á. Bà cũng đã giữ vị trí Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐQT của KFC Việt Nam trong 4 năm.

Hiện tại, bà Hồng Bích còn đang nằm trong Hội đồng quản trị của Hiệp hội bơi thuyền Việt Nam. Bà cũng xuất hiện trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu với tư cách là thành viên ban giám khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast