Tin mới

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc hậu ly hôn 'vua cà phê'

Thứ tư, 20/04/2022, 08:56 (GMT+7)

Quan điểm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng, nhất là sau khi nữ doanh nhân vừa trải qua cuộc hôn nhân ồn ào.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là một trong những nữ doanh nhân được rất nhiều người hâm mộ không chỉ trong ngành cà phê nói riêng mà lĩnh vực kinh doanh nói chung. Sau cuộc hôn nhân ồn ào, bước đi riêng của vợ cũ ông Vũ được chú ý hơn vì liên tiếp gặt hái thành công. Đáng chú ý là việc đưa thương hiệu cà phê cá nhân vươn tầm quốc tế, được xác lập kỷ lục thế giới.

Nữ tướng Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Nữ tướng Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngoài tài kinh doanh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nổi tiếng với những phát ngôn là kim chỉ nam cho nhiều bạn trẻ, trở thành động lực để nhiều người học tập, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 4 con đã có chia sẻ đặc biệt liên quan đến quan điểm về hạnh phúc.

Nhan sắc xinh đẹp của bà Diệp Thảo (Ảnh FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của bà Diệp Thảo (Ảnh FBNV)

Theo đó, nữ tướng Diệp Thảo quan điểm rằng hạnh phúc không phải là một cái gì đó bạn trì hoãn cho tương lai, nó là cái gì bạn thiết kế cho hiện tại. Kể từ sau vụ ly hôn nghìn tỷ, đây là lần hiếm hoi fanpage của bà Diệp Thảo chia sẻ về hạnh phúc. Mỗi người có định nghĩa khác nhau về hạnh phúc: sống bên người thân là hạnh phúc, có nhiều tiền là hạnh phúc còn với bà Thảo việc thiết kế cho hiện tại mới là hạnh phúc.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc hậu ly hôn 'vua cà phê' - Ảnh 1

Quan điểm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng, dưới phần bình luận mọi người dành nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho CEO King Coffee. Ngoài ra, sự chú ý cũng tập trung vào nhan sắc U50 của nữ doanh nhân ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Kể từ sau cuộc hôn nhân ồn ào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có những thay đổi bất ngờ về cả ngoại hình lẫn định hướng truyền thông. Bà mẹ 4 con ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và chuộng những phong cách cực teen. Nữ doanh nhân cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc hậu ly hôn 'vua cà phê' - Ảnh 2

Trước đó, không ít lần vợ cũ của "vua cà phê" đã trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng về nhan sắc, nữ doanh nhân được nhận xét lão hóa ngược, ngày càng xinh đẹp và trẻ hơn so với tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news