Tin mới

Niềm vui mới của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khiến hội chị em nức lòng

Thứ năm, 24/03/2022, 11:11 (GMT+7)

Sau chia tay chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo càng thể hiện rõ sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở niềm đam mê cà phê mà còn lan tỏa thông điệp "nữ cường" và hơn thế nữa.

Vừa qua, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã đón nhận liên tiếp thành công trong sự nghiệp, từ việc công bố kỷ lục đến ra mắt sách kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển hình ảnh cá nhân, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn muốn lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phụ nữ trong việc khởi nghiệp.

Niềm vui mới của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khiến hội chị em nức lòng (Ảnh internet)
Niềm vui mới của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khiến hội chị em nức lòng (Ảnh internet)

Dễ dàng nhận thấy ở các buổi hội thảo của mình, bà Diệp Thảo đã chia sẻ nhiều câu chuyện từ khởi nghiệp đến cách để vượt qua những khó khăn trong quá trình tạo dựng doanh nghiệp, phát triển một thương hiệu địa phương trở thành thương hiệu cà phê số 1 ở Việt Nam, tự tin vươn mình ra thế giới.

Đáng chú ý, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã triển khai dự án "Women Can Do" hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Theo đó, dự án này của bà Thảo sẽ giúp kết nối 18 triệu phụ nữ đang là nội viên của 63 tỉnh, thành với mục tiêu hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp. Từ đây có thể sớm gây dựng được 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) sau giai đoạn khủng hoảng dịch Covid-19, giúp phục hồi kinh tế và nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình.

Bà Thảo mong muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ khởi nghiệp (Ảnh FBNV)
Bà Thảo mong muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ khởi nghiệp (Ảnh FBNV)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bộc bạch, bản thân rất kỳ vọng vào dự án này sẽ như một hơi thở mới để giúp phụ nữ có ước mơ được thực hiện để thay đổi cuộc đời. Không cần số vốn quá lớn nhưng vẫn có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp.

Niềm vui mới của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khiến hội chị em nức lòng - Ảnh 1

Có thể thấy, dù gặp nhiều khó khăn, thử thách từ khi vướng lùm xùm ly hôn nhưng có thể thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thể hiện được sức mạnh của mình, tầm nhìn cũng như mục tiêu của một phụ nữ đầy bản lĩnh, kiên cường. Với sự soi đường của vị "nữ tướng", chắc chắn trong tương lai chị em phụ nữ sẽ có nhiều hơn cơ hội để khẳng định mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news