Tin mới

Khởi My U40 giải nghệ gây sốt với cơ bụng rắn chắc, khác xa hình ảnh trong quá khứ

Thứ hai, 20/03/2023, 14:22 (GMT+7)

Tạm gác lại chuyện đi hát và sinh con, Khởi My ở tuổi U40 ngày càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung, cô chăm chỉ khoe body lực điền.

Sau khi kết hôn không lâu, Khởi My quyết định nghỉ đi hát và gần như tránh xa ánh đèn sân khấu. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cá nhân, thường xuyên giao lưu trực tiếp với khán giả với tư cách là một nữ Streamer. Khởi My và chồng cũng quyết định không sinh con để tận hưởng cuộc sống vợ chồng vui vẻ.

Ca sĩ Khởi My gây sốt với body 6 múi xịn sò
Ca sĩ Khởi My gây sốt với body 6 múi xịn sò

Mới đây trên trang cá nhân, Khởi My khiến dân tình tròn mắt khi chia sẻ hình ảnh múi bụng cuồn cuộn đã mắt. Đây là thành quả của nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên nhìn vào bức hình chụp toàn thân, nhiều người nghi ngờ Khởi My kéo dài chân để có vóc dáng cao ráo hơn. Trước thắc mắc của cư dân mạng, nữ ca sĩ bất lực nói: "Tôi không có kéo chân mọi người ơi, má Năm chụp cho tôi chĩa cái điện thoại từ dưới lên làm tôi thành 2 mét đó. Lỗi tại má Năm đó haha".

Nữ ca sĩ bị nghi ngờ kéo chân để hack dáng
Nữ ca sĩ bị nghi ngờ kéo chân để hack dáng
Khởi My U40 giải nghệ gây sốt với cơ bụng rắn chắc, khác xa hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời có cánh khen ngợi vẻ xinh đẹp và khỏe khoắn của Khởi My: "Thời gian bỏ quên bà hay sao mà bà trẻ hoài luôn á trời", "Sao mà đẹp xuất sắc vậy trời", "My lấy hình cũ 10 năm về trước đăng lại à"...

Tháng 9 năm ngoái, Khởi My khiến fan bàng hoàng khi tuyên bố giải nghệ, cô chia sẻ: "Tôi là một người làm việc theo cảm xúc. Ngày xưa tôi đã dành hết thời gian để theo đuổi đam mê. Nên bây giờ bản thân sẽ tự biết tôi đang muốn gì, tôi còn gì và tôi có khả năng làm gì. Cho nên tôi sẽ không chạy theo những gì mà tôi không còn khả năng dành cho nó nữa. Bây giờ tôi thấy tôi hợp với việc stream game hoặc livestream về cuộc sống gia đình nhiều hơn".

Body U40 xịn sò của Khởi My
Body U40 xịn sò của Khởi My

Trước đó Khởi My khi xuất hiện trong một gameshow truyền hình cũng khiến dân tình náo loạn khi khoe thân hình lực điền, khác xa ảnh quá khứ.

Kelvin Khánh từng chia sẻ về việc không sinh con: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Cô từng lộ hình ảnh vai u thịt bắp lực điền
Cô từng lộ hình ảnh vai u thịt bắp lực điền
Nữ ca sĩ và chồng quyết định không sinh con
Nữ ca sĩ và chồng quyết định không sinh con

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng đã lầy lội tiết lộ thêm lý do cặp đôi chọn cuộc sống hiện tại: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khởi My ca sĩ